Gia đình Mỹ Linh và những giọt máu tình yêu

Sức khỏeThứ Ba, 26/02/2013 03:25:00 +07:00

(VTC News) – Anna Trương, con gái của nhạc sĩ Anh Quân mong sẽ mang được tình cảm, những giọt máu tình yêu của mình tới bệnh nhân thiếu máu.

(VTC News) – Anna Trương, con gái của nhạc sĩ Anh Quân mong sẽ mang được tình cảm, những giọt máu tình yêu của mình tới bệnh nhân thiếu máu.

Sáng nay (26/2), Anna Trương đã có mặt tại viện Huyết học và Truyền máu TW. Với vẻ đẹp thánh thiện nhưng rất giản dị, Anna Trương bày tỏ tình yêu của mình với những em thiếu nhi thiệt thòi khi tham gia các hoạt động từ thiện.

Anna Trương sẽ tham gia ngày hội hiến máu.
Với Lễ Hội Xuân Hồng 2013, Anna Trương sẽ tham gia cùng với nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh như lời Anna chia sẻ. Anna cho biết, sẽ đưa thông tin về Lễ hội này lên trang Facebook cá nhân để kêu gọi mọi người  cùng tham gia hiến máu.

Vẫn với thông điệp "Sẻ giọt máu đào-trao niềm hi vọng", Lễ hội Xuân Hồng 2013 sẽ diễn ra vào Chủ nhật - Ngày 03/03/2013 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình

Đây là sự kiện hiến máu tình nguyện lớn nhất trong năm, được tổ chức thường niên và bước sáng năm thứ 6 với nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa.

Hoạt động trọng tâm, là mục tiêu cơ bản và ý nghĩa nhất của lễ hội là hiến máu cứu người với khoảng 30.000 người dự, khoảng 10.000 người đăng ký hiến máu. Dự kiến tiếp nhận khoảng 7.000 đơn vị máu. Việc này sẽ góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm nguồn máu phục vụ cho điều trị tại hơn 120 bệnh viện khu vực phía Bắc.

Trong chương trình còn các chương trình, sự kiện: Nhạc hội “Forever in Love” và “Rock storm”. Nhạc hội rộn ràng, trẻ trung, sôi nổi rock storm nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Sân khấu trung tâm và sân khấu vệ tinh với các tình khúc với sự tham giac ủa các nhạc sĩ, ca sĩ, nghệ sĩ gắn bó đồng hành với phong trào hiến máunhư: ca sĩ, nhạc sĩ Tạ Quang Thắng, ca sĩ Anh Thơ, ca sĩ Khắc Hiếu, Kasim Hoàng Vũ, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, Ban nhạc Cát... đây cũng là dịp hội ngộ cùng chung tay làm việc thiện đầu năm của các Fanclub của các nhóm nhạc trong và ngoài nước.

Ngoài ra còn có các chương trình kết đôi “Thông điệp tình yêu”; “Long Phụng sum vầy”; “Những người mẹ tình nguyện”…




Nguyễn Tâm

Bình luận
vtcnews.vn