Gia đình không đủ tiền giúp Minh Béo tại ngoại

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/04/2016 01:27:00 +07:00

Về việc đóng tiền tại ngoại cho Minh Béo, anh trai Phước Kiên của nam nghệ sỹ cho biết, gia đình không có khả năng lo số tiền lớn như vậy.

Về việc đóng tiền tại ngoại cho Minh Béo, anh trai Phước Kiên của nam nghệ sỹ cho biết, gia đình không có khả năng lo số tiền lớn như vậy. 

Phiên luận tội đầu tiên của Minh Béo tại nhà tù CJ-1 Central Men’s Jail thuộc khu tổ hợp nhà tù Theo Lacy thuộc Quận Cam, California, đã thu hút sự tham gia của rất đông người Việt tại Mỹ và các cơ quan truyền thông.

Anh chị và người thân nam diễn viên đều có mặt tại phiên tòa từ sớm tuy nhiên họ không vào trong quan sát để tránh truyền thông phỏng vấn.

Diễn viên Thúy Nga gặp chị Hồng Thủy Tiên và anh Hồng Phước Kiên phía bên ngoài phòng xử cho biết: "Cả hai đều lo lắng cho Minh Béo. Họ luôn động viên tinh thần em trai mỗi khi vào thăm".

 minh béo
Hình ảnh Minh Béo trong phiên tòa ngày 15/4. Ảnh: Ngọc Lan

Lịch thăm của nhà tù Theo Lacy - nơi Minh Béo giam giữ là thứ 6 đến thứ 2 hàng tuần. Ngày diễn ra phiên luận tội rơi vào đúng thứ 6 (15/4 - giờ địa phương) nên ngay khi nam diễn viên được đưa về nơi giam giữ, anh chị Minh Béo liền tới gặp em trai.

Người thân Minh Béo quan niệm còn người là có tất cả. Vì thế họ rất sợ nếu thấy em trai xuống tinh thần.

Chia sẻ với chị Ngọc Lan, phóng viên người Việt tại Mỹ, anh chị Minh Béo xác nhận, họ không bất ngờ trước sự phủ nhận cáo buộc của em trai. Đây là điều họ đã biết từ trước.

Họ mong Minh Béo trắng án để sớm trở về Việt Nam. Tinh thần của cựu MC Lục lạc vàng khá ổn định nhưng sức khỏe không tốt vì đường ruột thường xuyên có vấn đề.

Về việc đóng tiền tại ngoại cho Minh Béo, anh Phước Kiên cho biết, gia đình không có khả năng lo số tiền lớn như vậy.

Anh Phước Kiên cũng chia sẻ thêm, họ có nhận được thư của Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ về việc giới thiệu luật sư tư nhân và công lập cho Minh Béo. Tuy nhiên, hai ngày trước khi diễn ra phiên luận tội, gia đình đã thuê công ty luật Đỗ Phủ - Anh Tuấn qua sự giới thiệu của bà con tại Mỹ.

Quá trình xét xử vụ án của Minh Béo dự kiến kéo khá dài. Trước mắt là phiên xét xử vào ngày 13/5 và phiên tòa sơ thẩm vào ngày 10/6.

Đây là khó khăn với gia đình nam diễn viên vì họ đều không định cư ở Mỹ và kinh tế không dư dả. Chị Thủy Tiên dự định sẽ trở về Australia vào thứ 2 tuần tới. Còn anh Phước Kiên vẫn chưa quyết định ngày về bởi công việc ở Việt Nam đang cần anh quán xuyến.

Video Luật sư bào chữa cho Minh Béo: 'Bảo lãnh 1 triệu USD không chính đáng' 

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn