Gia đình kẻ dìm bé 13 ngày tuổi vào bể nước bị bắn hạ 'quậy' công an

Pháp luậtThứ Năm, 10/09/2015 08:35:00 +07:00

Dim nuoc em be 13 ngay tuoi - Gần 11h ngày 9/9, gần chục người thân của Nguyễn Văn Hữu (người bị thiếu tá nổ súng trúng bụng chết) đã kéo đến trụ sở công an.

Cho rằng Hữu chết oan sau phát súng do thiếu tá Chánh bắn, người thân của thanh niên 26 tuổi đến Công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) để yêu cầu nơi đây làm rõ.

Gần 11h ngày 9/9, gần chục người thân của Nguyễn Văn Hữu (26 tuổi, ngụ khu phố 3, thị trấn Dương Đông, người bị thiếu tá nổ súng trúng bụng) đã kéo đến trụ sở công an thị trấn này nằm dưới cầu Nguyễn Trung Trực nối khu phố 2 với 4. 
Chị của Hữu vừa khóc, vừa xông vào tầng trệt của công an thị trấn để lớn tiếng. Người phụ nữ gần 50 tuổi dùng tay đập bàn, yêu cầu nơi đây làm rõ cái chết của em trai.Một số cảnh sát đang làm việc tại Công an thị trấn Dương Đông tìm cách khuyên giải những người quá khích. 
 Người thân của Hữu bức xúc, yêu cầu Công an thị trấn Dương Đông làm rõ cái chết của thanh niên 26 tuổi dìm nước em bé 13 ngày tuổi. Ảnh: Việt Tường

Họ cho rằng công an thị trấn không có trách nhiệm trả lời nên hướng dẫn mọi người đến cơ quan điều tra.Đến 11h, vợ với chị của Hữu cùng nhiều người đi cùng đón taxi về nhà. Một người anh của Hữu cho biết, sau tang gia nên mọi người trong nhà còn nhiều bối rối. Chờ tinh thần ổn định, người thân của Hữu sẽ đến cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ vụ thanh niên bị bắn chết. 
Liên quan đến vụ nổ súng khiến Hữu tử vong, phóng viên liên hệ với thiếu tá Lê Minh Chánh (Trưởng Công an thị trấn Dương Đông) nhưng vị này lấy lý do đang đi ngoài đường nên từ chối trả lời. Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh, Trưởng Công an huyện Phú Quốc xác nhận, người thân của Hữu có đến công an thị trấn để "quậy". 
Nơi đây hướng dẫn mọi người rằng, nếu có bức xúc điều gì thì đến cơ quan điều tra để được hướng dẫn, giải thích. 
Trước đó, rạng sáng 6/9, Hữu đập cửa xin nước uống và vào được nhà ông Trương Minh Cai ở khu phố 3. Thanh niên này sau đó đã giật lấy bé gái là cháu ngoại của chủ nhà và túm chân cháu Ngọc để xoay tròn. Hơn một giờ thuyết phục Hữu dừng tay nhưng không thành công, ông Chánh nổ súng bắn chỉ thiên nhưng người này không khiếp sợ. 
Sau đó, vị thiếu tá buộc phải nổ súng để giải cứu bé gái 13 ngày tuổi. Sau nhiều giờ cấp cứu, hơn 8h cùng ngày Hữu đã tử vong. Thi thể Hữu đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về nhà an táng.
Video cảnh sát nổ súng tiêu diệt kẻ dùng súng rìu tấn công rạp chiếu phim ở Mỹ  

Nguồn: Zing.vn
Bình luận
vtcnews.vn