Gia đình doanh nhân Minh Đỗ được so sánh giống gia đình cặp đôi Beck-Vic

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/05/2016 02:42:00 +07:00

Gia đình với 3 cậu con trai lớn và 1 cô con gái út hạnh phúc của doanh nhân Minh Đỗ được mọi người ví như gia đình cặp đôi nổi tiếng thế giới David Beckham

(VTC News) - Gia đình với 3 cậu con trai lớn và 1 cô con gái út hạnh phúc của doanh nhân Minh Đỗ được mọi người ví như gia đình cặp đôi nổi tiếng thế giới David Beckham và Victor Beckham.

Minh Đỗ cùng với bé Totti đã tạo nên những nét tươi mới và đáng yêu cho chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?".

Gần đây, trên trang fanpage của bé Totti có đăng tải bức hình của cả gia đình. Bức hình thu hút sự chú ý và trầm trồ của người hâm mộ vì nét đẹp và hạnh phúc thể hiện trên thần thái gương mặt của mỗi thành viên trong gia đình.

Và lập tức công chúng liên hệ ngay đến gia đình cặp đôi nghệ sỹ nổi tiếng thế giới David Beckham và Victor Beckham. Họ đều có 3 cậu con trai đầu và cô con gái út đáng yêu.

Minh đỗ
Bức ảnh chụp cả gia đình doanh nhân Minh Đỗ trên trang fanpage của bé Totti

Minh Đỗ
Công chúng ngay lập tức nhận ra nét tuơng đồng của gia đình Minh Đỗ và gia đình cựu danh thủ David Beckham.

Minh Đỗ
Quả thực, nhìn những hình ảnh chụp cả gia đình thì 2 gia đình có rất nhiều nét tương đồng

Minh Đỗ
Người hâm mộ cũng đưa nhưng hình ảnh để chứng minh sự tương đồng của 2 gia đình

Doanh nhân Minh Đỗ tên thật là Đỗ Ngọc Minh, là con trai duy nhất của nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Agribank, vợ anh là con gái của “chúa đảo Tuần Châu” Đào Hồng Tuyển.

Đỗ Minh sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang Luala, chuỗi chương trình hòa nhạc trên hè phố LUALA và luôn thể hiện niềm đam mê và sự quan tâm đến đời sống văn hóa - nghệ thuật.

Lý do vị doanh nhân tài hoa nhận lời mời tham gia “Bố ơi! Mình đi đâu thế” trước hết là vì các con, chúng rất thích chương trình này từ khi xem phiên bản của Hàn Quốc.

Cặp bố con Minh Đỗ và Totti trong những tập đầu còn thể hiện sự e ngại, nhưng càng về những tập sau, 2 bố con càng bộc lộ những nét đáng yêu, chân thành và giản dị khiến khán giả “phát cuồng”. Khán giả thậm chí còn dành sự ưu ái, mong muốn được gặp lại 2 bố con trong “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” mùa 3.

Minh Đỗ
2 bố con Minh Đỗ-Totti trong chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 2

Một số hình ảnh của gia đình doanh nhân Minh Đỗ.


Minh đỗ
 

Minh Đỗ
 

Minh Đỗ
 

Minh Đỗ
 

Người hâm mộ cũng từng ví cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên với cặp đôi Beck – Vic bởi sự tương đồng về nghề nghiệp, chàng là cầu thủ và nàng là ca sỹ tài năng, nổi tiếng.

Mọi sự so sánh đều khập khiễng, nhiều người cho rằng sự so sánh này có thể là lố bịch. Tuy nhiên điều này chứng tỏ sự yêu mến và dõi theo của công chúng dành cho từng bước đi trong cuộc sống của các nghệ sỹ.

Hoài Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn