Giá đất biệt thự rẻ hơn chung cư

Kinh tếThứ Ba, 18/11/2014 10:22:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều khu biệt thự tại Hà Nội hiện đang có mức giá rẻ tương đương với giá nhà chung cư giá rẻ.

(VTC News) - Nhiều khu biệt thự tại Hà Nội hiện đang có mức giá rẻ tương đương với giá nhà chung cư giá rẻ.

Điển hình như dự án Xanh Villas (Đại lộ Thăng Long - Hà Nội), hiện đơn vị bán hàng của Công ty TNHH Bất động sản Xuân Cầu, giá giao dịch của dự án này chỉ từ 12,6 triệu đồng/m2 (chỉ tính riêng tiền đất). Mức giá này khá hợp lý, chỉ tương đương với mức giá của dự án chung cư giá rẻ hiện nay.

bất động sản, Xanh Villas, địa ốc, nhà đất
 
Dự án Xanh Villas có tổng diện tích 50 ha, mật độ xây dựng chỉ 15%, gồm hơn 400 căn biệt thự đơn lập và song lập, Xanh Villas tọa lạc tại trung tâm đô thị vệ tinh Hòa Lạc, thuận tiện lưu thông về Hà Nội và các tỉnh lân cận nhờ cơ sở hạ tầng phát triển.  


Khu tiện ích của dự án gồm: các công trình trung tâm chăm sóc sức khỏe, cửa hàng bán lẻ, khối nhà trung tâm và nhà trẻ, trung tâm thương mại, trung tâm hội thảo, spa, nhà hàng, khu vui chơi thể thao, công viên giải trí... vừa được chủ đầu tư khởi công xây dựng vào ngày 16/11 và dự kiến hoàn thành, bàn giao trong vòng 6 tháng.

Được biết, khách mua sản phẩm tại dự án này được Vietcombank hỗ trợ vay tối đa 70% giá trị, lãi suất 0% trong 6 tháng đầu và tiến độ thanh toán chia thành 5 đợt trong 2 năm. Được biết, hiện 150 căn biệt thự tại dự án này đã bàn giao và có người vào ở.

Theo đại diện chủ đầu tư, điểm nhấn của dự án này là mật độ phân bổ cây xanh, mặt nước, công trình công cộng, dịch vụ tiện ích chiếm tới 55% tổng diện tích dự án.

Châu Anh

Bình luận