Giả bạn trai, đánh đập, giam giữ cô gái trong nhà nghỉ

Pháp luậtThứ Bảy, 07/11/2015 07:26:00 +07:00

Chiều 5/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên, An Giang đã bắt giữ Huỳnh Thanh Quang (22 tuổi, ngụ phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) để điều tra l

Chiều 5/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên, An Giang đã bắt giữ Huỳnh Thanh Quang (22 tuổi, ngụ phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra ban đầu, lúc 12h ngày 31/10, Quang điện thoại cho Trần Thị Bé C (25 tuổi, ngụ phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên), tự xưng là Trung, bạn của C và hẹn gặp C ở nhà trọ Chí Hiếu (phường Mỹ Hòa).
Khi đến nhà trọ thì C biết không phải là Trung nên định đi về, Quang liền ngăn lại, dùng dao đe dọa bắt C quan hệ tình dục. Sau đó, Quang dùng tay và mũ bảo hiểm đánh vào vùng đầu của C.
Đến 16h cùng ngày, Quang lấy xe máy chở C đến nhà trọ Mai Ca, thuộc thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn) và không cho nạn nhân về nhà.
Sau đó lợi dụng trong lúc Quang không chú ý C chạy thoát và đến Công an trình báo sự việc trên.
Qua đấu tranh, Quang thừa nhận toàn bộ hành vi cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật. Riêng hành vi đe dọa bắt C quan hệ tình dục thì Quang không thừa nhận.
Theo: Công an Nhân dân
Bình luận
vtcnews.vn