Ghi nhận về Vương Triều Chiến sau 5 giờ mở cửa đầu tiên

Thế giới gameThứ Năm, 09/06/2011 07:26:00 +07:00

(VTC News) - Đúng với nhiều mong đợi của game thủ, 10h sáng ngày 8/6 máy chủ Quan Vân Trường của Vương Triều Chiến đã mở cửa đón những lượt truy cập đầu tiên.

(VTC News) - Đúng với nhiều mong đợi của game thủ, 10h sáng ngày 8/6 máy chủ Quan Vân Trường của Vương Triều Chiến đã mở cửa đón những lượt truy cập đầu tiên.

Việc phát ra 500 vip code cho các tài khoản đăng nhập sớm vào máy chủ Quan Vân Trường đã khiến cho một lượng lớn người chơi đổ dồn về server này. Phần lớn tập trung tại phía Nam xưng hùng xưng bá, là địa phận của thế lực Mạnh Hoạch, khiến số lượng dân Nam Man ở đây tăng lên nhanh chóng.

Trái lại, phía Tây mặc dù có Đổng Trác là một tướng văn võ song toàn, nhưng anh hùng lại quá thưa thớt, tình thế khó khăn. Nhân sĩ trong thiên hạ đã bắt đầu bộc lộ mưu đồ của mình. Các thành phố lớn liên tục bị đe dọa, chiến sự xảy ra liên miên chỉ sau vài giờ mở cửa.
Chiến sự nhanh chóng xảy ra chỉ sau vài giờ mở cửa 

Có thể thấy, đặc điểm chiến thuật của Vương Triều Chiến đã được các game thủ vận dụng tối đa ngay trong vài giờ đầu tiên tiến vào máy chủ Quan Vân Trường. Được đánh giá là webgame có lối chơi đột phá trong các trận đánh đỉnh cao, “ăn đứt” các thể loại game chiến thuật cùng thời, Vương Triều Chiến không làm người chơi thất vọng nhanh chóng như đối với các tựa game khác.

Bên cạnh đó, việc hạn chế thêm mở máy chủ mới cũng là một chủ ý của Vương Triều Chiến, nhằm đảm bảo các trận chiến trong game phát huy được tối đa các thể loại chiến thuật đa dạng được hỗ trợ trong từng trận đánh. Chính vì thế mà một máy chủ của Vương Triều Chiến có khả năng chứa được 1 lượng lớn người chơi cùng lúc. Đó cũng là lí do mà mặc dù lượng truy cập vào game khá lớn trong ngày ra mắt, nhưng đường truyền vẫn chạy “ngon lành” mà không gặp bất kì trở ngại nào.

Một số hình ảnh ngày Open Beta của Vương Triều Chiến:

 

 

 

 

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn