Ghi bàn phút 94, Arsenal nghẹt thở hạ Leicester City

Thể thaoChủ Nhật, 14/02/2016 08:49:00 +07:00

Clip Arsenal 2-1 Leicester: Leicester City xoay sở rất tốt với chỉ 10 người trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2 nhưng rồi sụp đổ trước Arsenal ở phút 94

(VTC News)- Leicester City xoay xở rất tốt với chỉ 10 người trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2 nhưng rồi sụp đổ trước Arsenal ở phút 94.

Nghẹt thở. Chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Leicester City xứng đáng là trận đấu hay nhất vòng 26 Ngoại hạng Anh. Leicester City thực sự là quái kiệt ở Ngoại hạng Anh mùa giải này.
Walcott ghi bàn gỡ hòa cho Arsenal
Hai cầu thủ vào sân thay người giúp Arsenal chiến thắng
Dựa trên hàng thủ vững chắc, lối đá phản công sắc sảo với Vardy vô cùng đáng sợ, Leicester City vượt lên ở cuối hiệp 1 nhờ cú phạt đền chuẩn xác của Vardy. Chính tiền đạo này đã lao vào Monreal để lần thứ 6 ở mùa bóng năm nay buộc trọng tài chỉ tay vào chấm phạt 11m.

Nhưng may mắn không đứng bên cạnh Bầy sói được lâu. Tấm thẻ đỏ cho Simpson khiến Leicester City chỉ còn đá với 10 người trong 40 phút cuối trận. Walcott, Welbeck, hai cầu thủ được Wenger đưa vào trong hiệp 2 đã tận dụng thành công 2 cơ hội do Giroud và Ozil tạo ra để khiến Kasper Schmeichel ôm mối hận rồi Emirates.

Phải thừa nhận tài năng của thủ thành Leicester song hàng phòng ngự với toàn cầu thủ vô danh thật khó tìm ra phương kế chống trả những khoảnh khắc lóe sáng từ các ngôi sao áo đỏ.

Chiến thắng nghẹt thở này giúp Arsenal thu hẹp khoảng cách với chính Leicester City xuống còn 2 điểm. Bầy sói đã bị chặn bước tiến. Quan trọng hơn, Arsenal đã tìm lại cảm giác thăng hoa và mạnh mẽ hướng tới danh hiệu vô địch họ khao khát bấy lâu nay.
Clip bàn thắng Arsenal 2-1 Leicester City



Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn