Ghét bố, Lindsay muốn bỏ họ Lohan

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/03/2011 03:41:00 +07:00

(VTC News) - Lilo lại tiếp tục gây sốc với thông tin cô nàng quyết định bỏ họ Lohan để đoạn tuyệt hẳn với ông bố mà cô vốn không ưa gì.

(VTC News) - Lilo lại tiếp tục gây sốc với quyết định bỏ họ Lohan để đoạn tuyệt hẳn với ông bố mà cô vốn rất mâu thuẫn.

Hết gây chú ý với vụ ăn cắp nữ trang, giờ Lilo lại đang là tâm điểm của báo chí khi chính mẹ cô tiết lộ: con gái bà đang lên kế hoạch từ bỏ họ tên chính thức của mình. “Lindsay bỏ họ Lohan và chỉ còn là Lindsay. Tôi và Ali cũng sẽ thay đổi tên cuối của chúng tôi, tôi quay trở lại với tên thời con gái là Sullivan” - Bà Dina, 48 tuổi nói với báo giới như vậy.

Mẹ con nhà Lilo quyết định từ bỏ họ "Lohan". 
Được biết, sau khi xem video quảng cáo sữa Super Bowl E với hình ảnh một đứa bé nghiện sữa tên là Lindsay thì nữ diễn viên nổi tiếng này nghĩ đã tới lúc cô không cần dùng tới họ Lohan nữa. Đây không phải lần đầu tiên Lindsay nghĩ tới việc từ bỏ họ của mình, theo một nguồn tin thân cận với Lohan tiết lộ thì việc từ bỏ họ cũng giống như cách để Lindsay bắt đầu lại mọi thứ.


Quyết định này của Lindsay được xem như một hành động muốn chối bỏ người cha của mình, Michael Lohan, người luôn mang chuyện riêng tư của cô con gái nổi tiếng ra kể để "mua vui cho thiên hạ" và ông cũng đã bỏ túi không ít tiền nhờ đó. Lindsay rất giận dữ với ông bố không tôn trọng đời sống cá nhân của mình, càng ngày tình cảm của hai người càng xa cách. Không ít lần Lilo lên báo nói không hay về người cha ruột, chính vì vậy, việc cô nàng lắm chiêu đang muốn chối bỏ cả họ của mình cũng không quá lạ.

Một người hâm mộ đã có nhận xét rất hay trên mạng rằng: "Tên của bạn không phải là vấn đề chính, Lindsay ạ. Điều đang xảy ra là cái tôi của bạn quá cao, và bạn chưa thật sự quyết tâm thoát ra khỏi những rắc rối".
 
Hành động từ bỏ họ của mình không phải là hiếm gặp trong làng giải trí Hollywood. Trước đó, một loạt ngôi sao nổi tiếng cũng đã làm điều này, tiêu biểu như: Diddy, Madonna, Prince, Oprah và Beyonce.

Không chỉ gây chú ý vì tuyên bố muốn bỏ họ, mới đây khán giả còn quan tâm tới tâm trạng của Lilo sau khi người tình cũ của cô công khai bồ mới. Chỉ ít ngày sau đó, cánh săn ảnh chụp được hình Lilo xuất hiện trên đường phố Los Angeles với vẻ ngoài rất khác lạ, cô phờ phạc và dường như chẳng buồn trang điểm, thêm vào đó lại diện một bộ đồ trông khá lạ mắt.

Lilo xuất hiện trên phố L.A. với vẻ ngoài thất thần và bộ đồ lạ mắt.
Được biết, Lilo đi ăn trưa với một người bạn tại nhà hàng The Otherroom ở bãi biển Venice Beach. Khá khôi hài là nhà hàng này nằm ngay gần cửa hiệu nữ trang mà Lilo đã từng lấy cắp chiếc vòng cổ trị giá 2.500 đô. Có vẻ nữ diễn viên nổi tiếng chẳng hề xấu hổ khi quay về "chốn cũ" - nơi cô đã bị mang tiếng xấu là lấy đồ mà không trả tiền.

 
Diễm Hà(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn