Ghẹo gái, ném bom xăng, một cháu bé bỏng nặng

Pháp luậtThứ Tư, 22/02/2012 07:52:00 +07:00

(VTC News) – Khi đã ẩu đả xong với người cậu, các đối tượng chuẩn bị sẵn bom xăng ném trả thù khiến cháu bé 5 tuổi bị bỏng nặng.

(VTC News) – Khi đã ẩu đả xong với người cậu, các đối tượng chuẩn bị sẵn bom xăng ném trả thù khiến cháu bé 5 tuổi bị bỏng nặng.

Chiều 21/2, khoa Bỏng – BV Nhi Đồng 2 TP.HCM cho biết, hiện BV này đang điều trị cho bé Trương Hoàng Qúy (SN 2007, ngụ tại thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) trong tình trạng bị bỏng 2 chân, vùng lưng và cả tay phải.

Bé Qúy được người nhà chăm sóc tận tình tại BV Nhi Đồng 2. 
Theo người nhà bé Qúy, vào sáng 18/2, cậu ruột của bé Qúy là anh Phan Văn Lợi (SN 1984) có ngồi nhậu chung với 1 số người bạn, trong đó có Võ Văn Nhựt (SN 1985, ngụ tại thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước).

Đến khoảng 11h trưa cùng ngày, Nhựt đi vào xã Nha Bích, huyện Chơn Thành nhậu tiếp. Còn Lợi thì đi vào xã Minh Lập, huyện Chơn Thành cùng với em trai là Phan Văn Thái và vợ nhậu tiếp.

Trong khi cuộc nhậu đang diễn ra, Nhựt đã gọi điện thoại chọc ghẹo bạn gái của Thái. Biết tin, Lợi đi xe máy vào xã Nha Bích, gặp Nhựt và tát tai Nhựt để cảnh cáo.

Bị làm nhục giữa đám đông, Nhựt lên kế hoạch trả thù. Đến 17h30 trưa cùng ngày, Nhựt cùng 3 đối tượng khác đi trên xe máy vào nhà anh Lợi.

Bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1960) – mẹ ruột của anh Lợi kể lại: Khi ấy, bà nhìn thấy có 4 thanh niên dừng xe trước cửa nhà, lấy hai chai bia bước ra. Linh tính có chuyện chẳng lành, bà Hồng cảnh báo rằng sẽ trình báo cơ quan công an nhưng các đối tượng vẫn liều lĩnh dùng quẹt gas châm lửa vào chai bia rồi ném vào nhà bà Hồng.

Trong thời điểm đó, bé Qúy đang đứng sau bố của mình ở trong nhà thì bị miểng chai và lửa của 2 quả “bom” xăng văng trúng bỏng nặng toàn thân. Anh Phú, bố của bé Qúy thì chỉ bị bỏng nhẹ ở bàn chân trái.

Hiện Nhựt cùng 3 đối tượng gây án khác đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa phương sau khi đi gây án thành công.

Cơ quan CSĐT – Công an huyện Chơn Thành vẫn tiếp tục khẩn trương, truy bắt thủ phạm của vụ việc này.

V.D

Bình luận
vtcnews.vn