Ghen tuông như đệ nhất phu nhân Mỹ

Thế giớiThứ Bảy, 01/12/2012 06:01:00 +07:00

(VTC News) - Đệ nhất phu nhân Mỹ vô cùng tức giận khi thấy chồng mình là ông Obama 'tình tứ' bên Thủ tướng Thái Lan Yingluck hôm 18/11.

(VTC News) - Việc Tổng thống Mỹ Barack Obama thân thiện với Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra trong chuyến thăm nước này hôm 18/11 đang trở thành tâm điểm chú ý cho giới truyền thông Mỹ.

Sau cuộc hội đàm giữa nguyên thủ Thái Lan – Mỹ, ông Obama và bà Yingluck đã có những giây phút vui vẻ, họ tự nhiên, thân thiện khiến đệ nhất phu nhân Michelle Obama phát ghen, tờ National Enquirer của Mỹ hôm 29/11 đưa tin.

Tổng thống Mỹ Barack Obama thân thiện với Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra hôm 18/11 



Lâu nay, bà Michelle được cho là có tính ghen tuông bóng gió, bà luôn yêu cầu giám sát chặt chẽ những cô gái tiếp xúc với chồng mình để ông không có cơ hội thích họ.

TNational Enquirer nói bà Michelle ‘nổi đóa’ sau khi thấy chồng mình thân mật bên một phụ nữ khác, và không ai khác đó lại là Thủ tướng xinh đẹp  Yingluck.

Một quan chức thân quen với bà Michelle nói, bà Obama rất cảnh giác với những cô gái tiếp xúc với ông Obama.

L
ần sang thăm Thái Lan, ông Obama đã không để ý đến cảm giác của bà Michelle khi tiếp xúc thủ tướng xinh đẹp Yingluck, nguồn tin của National Enquirer nói.


“Bà Michelle đang vô cùng tức giận với hành động của chồng tại Bangkok,bà Michelle luôn muốn chồng tôn trọng khi xuất hiện chỗ đông người”, quan chức này nói thêm.

Đỗ Hường
Bình luận
vtcnews.vn