Ghen tuông, chủ tịch xã xông vào trang trại nuôi tôm đánh người

Pháp luậtThứ Bảy, 21/10/2017 17:24:00 +07:00

Một chủ tịch xã ở Thừa Thiên- Huế đã xông vào trang trại nuôi tôm của dân đánh người trong đêm.

Những ngày gần đây, dư luận tại xã Phong Hải (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) xôn xao trước vụ việc Chủ tịch UBND xã này là ông Phan Khánh ngang nhiên xông vào trang trại nuôi tôm của dân đánh người trong đêm.

Ngày 20/10, PV đã về xã Phong Hải tìm hiểu vụ việc. Kết quả xác minh của PV cho thấy vụ ông Phan Khánh đánh dân xảy ra vào khoảng 22h ngày 14/10, tại trang trại nuôi tôm của ông Nguyễn Viết Từ, đóng tại thôn Hải Thế (xã Phong Hải).

DSC_1644

 Ngôi nhà tại trại tôm của ông Từ - nơi xảy ra vụ ông Khánh đánh dân. 

Vào thời điểm trên, anh Hồ Quốc T (32 tuổi, trú thôn Hải Thành, xã Phong Hải) cùng một số nam thanh niên đang ngủ trong căn nhà ở trại tôm ông Từ thì ông Khánh đến tìm anh T. Tại đây, ông Khánh xông vào nhà đi đến chỗ anh T đang nằm ngủ rồi dùng tay đánh liên tiếp vào mặt anh T. Toàn bộ hành vi này của ông Khánh được camera an ninh tại ngôi nhà ghi lại.

Theo các nhân chứng, sau khi đánh anh T trên giường, ông Khánh tiếp tục kéo anh này ra phía bên ngoài ngôi nhà đánh tiếp. Trong lúc ông Khánh đang đánh anh T, vợ ông này là bà H.T.L đến can ngăn thì cũng bị ông Khánh đánh.

Theo anh T, 3 ngày sau khi gây ra vụ việc trên, ông Khánh đã điện thoại xin lỗi anh.  Anh T cho biết, nguyên nhân khiến ông Khánh xông vào trại tôm gây ra vụ việc là do xuất phát từ những tin nhắn mà anh đã nhắn cho vợ ông Khánh.

Ông Phan Khánh xác nhận ông đã xông vào trại tôm đánh anh T vào tối 14/10.

Theo ông Khánh, vợ anh T là cháu của vợ ông nhưng anh T lại có quan hệ tình cảm với vợ ông. Tối 14/10, sau khi phát hiện tin nhắn tình cảm anh T nhắn cho vợ mình, ông Khánh tìm đến trại tôm ông Từ, và do nóng nảy nên gây ra sự việc. 

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn