Ghen tuông, chồng giết vợ con trong khách sạn ở Sài Gòn

Pháp luậtThứ Ba, 07/10/2014 05:57:00 +07:00

(VTC News) – Ghen tuông vô cớ, người chồng mất hết nhân tính đã ra tay sát hại vợ con tại một khách sạn ở Sài Gòn.

(VTC News) – Ghen tuông vô cớ, người chồng mất hết nhân tính đã ra tay sát hại vợ con tại một khách sạn ở Sài Gòn.

Chiều 7/10, cơ quan CSĐT Công an quận 10, TP.HCM cho biết đã có kết luận điều tra bước đầu vụ trọng án xảy ra tại khách sạn M.N (thuộc phường 12, quận 10) gây phẫn nộ dư luận.
Người dân hiếu kỳ tụ tập rất đông khi thi thể nạn nhân được chuyển về nhà tại quận 10, TP.HCM 

Đáng nói, hung thủ sát hại chị T.Đ.P.L (SN 1991, ngụ quận 10) không ai khác chính là người chồng tên Nguyễn Văn Anh (SN 1982, quê tỉnh Đồng Nai).

Theo hồ sơ điều tra, chị L kết hôn với Anh và có với nhau bé gái kháu khính hơn 1 tuổi. Sau khi nên duyên vợ chồng, cả hai người dọn về sống chung với gia đình Anh tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Mới đầu cuộc sống gia đình rất hạnh phúc nhưng thời gian gần đây thì giữa chị L và Anh sứt mẻ tình cảm nghiêm trọng. Nguyên nhân là do Anh hay ghen tuông vì cho rằng vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Cũng vì thói ghen tuông vô cớ của người chồng nên cách đây 2 tháng chị L bế con bỏ về nhà mẹ ruột ở phường 10, quận 10, TP.HCM sinh sống.

Nhiều lần khuyên ngăn không được, Anh nảy sinh ý định giết vợ con rồi tự sát. Ngày 4/10, Anh mua một con dao Thái Lan cán vàng cất trong người lên Sài Gòn tìm gặp chị L.
Nghi can Nguyễn Văn Anh tại cơ quan điều tra 

Khoảng 19h đêm 6/10, Anh lấy xe gắn máy chở chị L và con nhỏ tức là cháu N.T.N.Y (1 tuổi) đến thuê phòng 304 khách sạn N.M để tâm sự. Tại đây, Anh và L có nói chuyện nhưng L tỏ vẻ không quan tâm mà ngồi trên giường dùng điện thoại nhắn tin.

Bực tức, Anh rút con dao Thái Lan từ trong người ra đâm một nhát vào ngực trái khiến chị L gục tại chỗ. Khi chị L tắt thở, Anh lấy điện thoại của vợ bỏ vào trong bao ni lông đựng nước, sữa của bé N.Y. 

Thấy con nhỏ ngồi trên giường khóc đòi mẹ, Anh lấy chiếc khăn của khách sạn trùm kín người rồi bế bé vào nhà vệ sinh. Tại đây, Anh để con nằm dưới nền nhà và xả nước cho đến khi bé bất tỉnh. Tưởng cháu bé đã chết, Anh bế ra đặt nằm cạnh chị L trên giường khách sạn.

Một lúc sau bé Y tỉnh lại khóc thét, Anh thương con nên không giết mà lấy áo của chị L đắp ngang người mẹ và bé. Xong xuôi, Anh xuống tầng trệt khách sạn lấy xe máy chạy về nhà ở TP. Biên Hòa.

Trên đường đi, Anh có gọi điện cho anh trai tên V thông báo đã giết vợ con và có ý định tự sát. Anh V nghe vậy khuyên nhủ Anh bình tĩnh chờ mình về để giải quyết mọi chuyện. Khoảng 23h30 đêm 6/10, anh V đưa Nguyễn Văn Anh đến trụ sở Công an TP. Biên Hòa đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn