Ghê rợn chuyện bác sỹ bệnh hoạn quan hệ với tử thi suốt 7 năm

Tư liệuThứ Hai, 04/01/2016 03:24:00 +07:00

Không thích ứng được với việc phải rời bỏ người thân yêu nhất, nhiều người đã học cách sống chung với xác chết để có thể tâm sự với người đã khuất.

(VTC News) - Không thích ứng được với việc phải rời bỏ người thân yêu nhất, nhiều người đã học cách sống chung với xác chết để có thể hàng ngày bầu bạn, tâm sự với người đã khuất. 
Tên bác sĩ bệnh hoạn quan hệ với xác chết trong 7 năm 
Bỏ rơi người vợ đầu ấp tay gối cùng hai cô con gái nhỏ, năm 1930, Carl Tanzler, bác sĩ X quang đến từ ở Zephyrhills, Mỹ quyết chạy theo tiếng gọi con tim để tìm đến “tình yêu đích thực” của cuộc đời mình, Elena de Hoyos, bệnh nhân của y và là người mà Carl ngày đêm thầm thương trộm nhớ.
Tên bác sĩ bệnh hoạn với thú vui quái đản
Tên bác sĩ bệnh hoạn với thú vui quái đản 
T, mặc cho những nỗ lực đó, người tình trong mộng của Carl qua đời một năm sau vì bệnh lao. 
Không thể chịu được hình ảnh Elena mục nát trong đất, Carl cố gắng thuyết phục gia đình cô gái cho phép được xây một lăng mộ cho Elena. Hằng đêm, ông vẫn thường tới thăm lăng mộ, ngắm nhìn và “tâm sự” cái xác của người tình.  
Elena de Hoyos lúc còn sống và thi thể được bảo quản
Elena de Hoyos lúc còn sống và thi thể được bảo quản  
Cho tới năm 1933, Carl quyết định đánh cắp thi thể của Elena khỏi hầm mộ và đưa về phòng ngủ của mình. 
Để cảm giác như Elena vẫn còn tồn tại, Carl thay đôi mắt đã thối rữa của Elena bằng một “phiên bản” thủy tinh, đội tóc giả cho người tình “bất tử” và chơi nhạc cho cô nghe. 
Không những vậy, Carl còn bệnh hoạn đến mức đặt ống vào âm đạo để có thể quan hệ tình dục với cái xác.
Mãi cho tới 7 năm sau, cảnh sát mới phát hiện và bắt giữ tên bác sĩ bệnh hoạn này. 
Người phụ nữ “chăm” xác con suốt 18 năm
Joni Bakaradze, một chàng trai đến từ một ngôi làng nhỏ ở Samegrelo, phía Tây Gruzia không may qua đời khi chỉ mới 22 tuổi.
Thay vì chôn cất anh, gia đình của chàng trai đoản mệnh lại quyết định ướp xác Joni để cậu con trai 2 tuổi anh có thể biết được mặt cha mình.
  
Gia đình giữ xác của Joni trong một quan tài bằng gỗ với một lỗ nhỏ ở trên nắp đủ để mọi người có thể hàng ngày nhìn thấy khuôn mặt của người đã ra đi. 
Người mẹ tận tụy chăm sóc xác con suốt 18 năm
Người mẹ tận tụy chăm sóc xác con suốt 18 năm 
Thời gian đầu, để bảo quản cái xác, mẹ của Joni sử dụng phương pháp ướp xác truyền thống tuy nhiên sau khi nghe được một số lời khuyên, bà quyết định dùng rượu vodka để thay thế. 
Trong mười năm kể từ khi Joni mất, cứ vào dịp sinh nhật con trai, bà Bakaradze lại thay một bộ áo mới cho con trai mình cho đến khi bà quá già và không còn đủ sức chăm sóc thi thể người con đoản mệnh. 
Sống với xác chết của người bạn gái bội bạc trong 2 tháng
Erik Grumpelt, 35 tuổi sống tại bang Arizona, Mỹ khai nhận với cảnh sát đã dùng đầu gối thúc liên tiếp vào bụng dưới của bạn gái là Melinda Raya sau khi cô này thú nhận đã ngủ với một người đàn ông khác. 
Sau khi phát hiện ra bạn gái mình đã chết, Erik quyết định thủ tiêu cái xác.
Erik Grumpelt ra hầu tòa vì hành vi bệnh hoạn của mình
Erik Grumpelt ra hầu tòa vì hành vi bệnh hoạn của mình 
Thay vì báo cảnh sát, tên giết người quyết định giấu xác của Melinda dưới gầm giường.
Để che giấu mùi hôi thối bốc lên từ xác chết, Erik dùng chất làm thơm phòng và phủ một tấm chăn lên xác của Melinda. 
Tuy nhiên, tên sát nhân bệnh hoạn chỉ “kịp” sống với xác chết trong 2 tháng sau khi cảnh sát phát hiện và bắt giữ hắn vào ngày 25/7/2011. 

Song Hy (Theo Wonderslist)
Bình luận
vtcnews.vn