Ghế nóng ĐTVN chưa đến lúc phải trả 200 triệu/tháng

Thể thaoThứ Ba, 22/05/2012 01:54:00 +07:00

(VTC News)- Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung nhấn mạnh, VFF và các HLV được lựa chọn chưa ký kết bất cứ hợp đồng nào.

(VTC News) – Ngay đầu buổi họp báo ra mắt hai HLV của 2 ĐT bóng đá nam Việt Nam là U22 và ĐTQG, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung đã nhấn mạnh, VFF và các HLV được lựa chọn chưa ký kết bất cứ hợp đồng nào.

Cả HLV Phan Thanh Hùng của ĐTVN lẫn HLV Lư Đình Tuấn của U22 Việt Nam lần này lên tuyển chỉ trong vai trò tạm quyền và thực hiện nghĩa vụ Quốc gia trong một thời gian ngắn chứ chưa phải là HLV chính thức. Do đó, họ sẽ chỉ được hưởng những chế độ theo quy chế của VFF. Điều này đồng nghĩa với việc, công cuộc tìm kiếm HLV cho hai đội tuyển của VFF vẫn còn tiếp diễn và mức lương 200/tháng chưa tới lúc phải “tung ra”.

HLV Lư Đình Tuấn và HLV Phan Thanh Hùng nhận nhiệm vụ quốc gia (Ảnh: Q.M)

“Lần này chưa phải là lần ký hợp đồng dài hạn với HLV. Đây là lần triệu tập cầu thủ cùng các HLV tham gia làm nhiệm vụ Quốc gia và họ sẽ được hưởng những chế độ theo quy định chung cho các nhiệm vụ không thường xuyên. Tuy nhiên, ngoài quy chế chung để chúng ta thực hiện, thì Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đã hé lộ sẽ nâng chế độ cũ lên một mức mới để các HLV làm việc yên tâm hơn”. – Phú chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết.


Không để ý tới mức lương mình có thể nhận được, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định, lên tuyển làm việc là một vinh dự đối với ông và dù ở cương vị nào, ông cũng sẽ làm việc hết mình. Chuyện lương bổng lúc này, ông không quá đặt nặng.


Ông Hùng sẽ cùng các trợ lý của mình (do ông lựa chọn) gồm: HLV Văn Sỹ (V.Ninh Bình), HLV Hoàng Anh Tuấn (K.Khánh Hòa) và Văn Phụng (Sài Gòn FC), dẫn dắt ĐTVN dự hai trận giao hữu với ĐT Trung Quốc tại Vũ Hán ngày 8/6 và ĐT Hồng Kông tại Mongkok ngày 10/6. Trong khi đó, HLV Lư Đình Tuấn cùng các trợ lý gồm: HLV Nguyễn Đức Cảnh (V.Ninh Bình); HLV Nguyễn Thanh Sơn (B.Bình Dương) sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam tham dự vòng loại U22 châu Á tại Myanmar từ ngày 23/6 đến 3/7/2012.

Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn