Ghê người gián nằm 'ưỡn' trong bát súp hải sản

Kinh tếThứ Hai, 08/07/2013 06:37:00 +07:00

(VTC News) - Một khách hàng đã hoảng hồn khi phát hiện gián chết trong bát súp.

(VTC News) - Một người tên Yong (Singapore) đã đăng tải bức ảnh một con gián nằm trong bát súp khi ăn tại một nhà hàng lên mạng Internet.

Theo anh Yong, nhân viên nhà hàng này đã không xin lỗi hay giải thích rõ ràng về tình huống gặp phải này. Người phục vụ thậm chí đã cố gắng vớt con gián ra thật nhanh, trước khi anh Yong định chụp ảnh.

Anh Yong nói: “Ngày 29/6 tôi đưa vợ và con gái tới nhà hàng hải sản để ăn tối. Tuy nhiên, thật sự kinh hoàng khi thấy một con gián chết với 6 chân còn nguyên vẹn trong bát súp. Tôi hét lên. Ngay lập tức người bồi bàn giật lấy bát súp và nói đó là chỉ là một tình huống ngoài mong đợi".

Con gián trong bát súp được chụp lại
Con gián trong bát súp được chụp lại
Theo anh Yong, điều này là hoàn toàn không chấp nhận được. Rất may anh đã chụp được bức ảnh để làm bằng chứng. Tuy nhiên khi anh trình bày sự việc thì nhân viên chỉ lý giải do nhà bếp quá bận rộn mà không lên tiếng xin lỗi gì.

“Vợ chồng tôi bị sốc và không biết nói gì sau sự việc”. Được biết, vợ chồng anh Yong là khách quen của nhà hàng vì cảm thấy món ăn ở đây rất ngon, nhưng anh Yong đã nói, đây có lẽ đó là lần cuối cùng anh đến ăn ở nhà hàng này.

Úy Bình

Bình luận
vtcnews.vn