Gerrard cần phải được phẫu thuật

Thể thaoThứ Sáu, 11/03/2011 06:32:00 +07:00

(VTC News) - Kenny Dalglish bày tỏ sự lo ngại rằng Steven Gerrard sẽ phải phẫu thuật chấn thương và vắng mặt trong ít nhất 3 tuần.

(VTC News) - Kenny Dalglish bày tỏ sự lo ngại rằng Steven Gerrard sẽ phải phẫu thuật chấn thương và vắng mặt trong ít nhất 3 tuần.

Đội trưởng của Liverpool đã không có mặt trên chuyến bay tới Bồ Đào Nha của The Kop cho trận đấu tại Europa League với Braga. Anh đã đá trọn 90 phút khi Liverpool tiếp đón MU cuối tuần trước, tuy nhiên trước khi trận đấu diễn ra Gerrard đã bị đau nhẹ trong lúc tập.

Chấn thương háng của Gerrard có thể khiến anh phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ ít nhất trong 3 tuần. Liverpool cần những nhân sự tốt nhất để có thể hy vọng giành được vé dự Champions League, cứu cánh cho một cuộc tháo chạy hàng loạt khỏi Anfield có thể xảy ra sau mùa giải này.

Gerrard sẽ phải phẫu thuật nếu muốn chữa trị dứt điểm chấn thương háng đã hành hạ anh 2 năm qua.

“Đến thứ 6 này, bộ phận y tế mới có thể cho chúng tôi biết liệu Gerrard có cần phải phẫu thuật hay không. Vì vậy tôi đã không điền tên cậu ấy cho trận đấu tại Europa League”, Dalglish lo lắng cho biết.

“Cậu ấy đã phải vật lộn với chấn thương này 2 năm qua và tôi e rằng một ca phẫu thuật mới có thể dứt điểm mọi chuyện, cho dù lần này nó không thực sự quá nghiêm trọng”.

Có một điều may cho Liverpool, họ sẽ chưa gặp phải những thách thức lớn trong tháng 3 này nhờ lịch thi đấu giao hữu quốc tế của ĐTQG, phải tới 11/4 tới The Kop mới có trận gặp Man City. Tuy nhiên, Steven Gerrard sẽ chắc chắn không có mặt trong đội hình tuyển Anh ở trận gặp xứ Wales vòng loại EURO 2012 ngày 26/3 tới.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn