Gerrard - Agger mang quà Giáng sinh cho Liverpool

Thể thaoThứ Năm, 23/12/2010 02:40:00 +07:00

(VTC News) - Trước thềm Boxing Day, Liverpool đã được đón 1 tin vui lớn khi 2 trụ cột của họ là Steven Gerrard và Daniel Agger đã sẵn sàng trở lại.

(VTC News) - Trước chuỗi trận Boxing Day cực kỳ căng thẳng, Liverpool đã đón 1 tin không thể vui hơn. Đó là sự trở lại của bộ đôi trụ cột Steven Gerrard và Daniel Agger, họ được xem như món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa của các Liverpudlian.

Đội trưởng Steven Gerrard đã bị dính chấn thương gân kheo trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Pháp diễn ra vào ngày 17/11. Tuy nhiên quãng thời gian hơn 1 tháng của tiền vệ này vẫn chưa thấm vào đâu so với trung vệ người Đan Mạch, khi mà anh này đã “ngồi chơi” từ ngày 25/9 sau một vết đau tái phát ở đùi.

Gerrard và Agger đã sẵn sàng trở lại.

Mặc dù kẻ trước người sau là vậy nhưng cả hai đều đã cùng trở lại tập luyện cùng các cầu thủ khác vào cuối tuần trước. Theo những thông tin mới nhất từ The Kop thì bộ đôi này hoàn toàn đủ thể lực để xỏ giày vào thi đấu trong chuyến làm khách tới sân của Blackpool vào ngày chủ nhật 26/12 tới.

Đích thân HLV trưởng Roy Hodgson đã xác nhận điều này. Ông nói: “Gerrard và Agger đều đã hoàn toàn khỏe mạnh và lẽ ra Steven đã có thể ra sân vào cuối tuần trước nếu như trận đấu với Fulham không bị hoãn. Dù sao thì sự trở lại của họ cũng sẽ đem tới sức mạnh to lớn cho đội bóng, đặc biệt trong quãng thời gian tới. Chúng tôi sẽ phải chơi 5 trận trong vòng có 15 ngày, và việc vượt qua những ngày Boxing Day sẽ đem lại những thay đổi to lớn cho bất kỳ một CLB nào ở Premier League”.

Gerrard và Agger đã kịp thời bình phục nhưng có 1 trụ cột khác của Liverpool vẫn sẽ phải làm bạn với giường bệnh, đó là Jamie Carragher. Trung vệ kỳ cựu này sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất là trong 9 tuần nữa sau khi bị lệch bả vai ở cuộc đọ sức với Tottenham. Nhưng không vì thế mà cựu HLV trưởng của Fulham tỏ ra bớt lạc quan, ông tự tin bày tỏ: “Là một người hiểu Jamie, tôi nghĩ là sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu như cậu ấy trở lại sớm hơn dự kiến”.


Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn