Genviet Jeans kỷ niệm 5 năm thành lập

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/05/2015 09:00:00 +07:00

Tràn ngập trong không khí tưng bừng và trang trọng, buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập công ty cổ phần thời trang Genviet Jeans đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp

(VTC News) - Tràn ngập trong không khí tưng bừng và trang trọng, buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập công ty cổ phần thời trang Genviet Jeans đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho tất cả những ai tham dự.

 
Tại sự kiện, hơn 500 thành viên từ văn phòng Công ty và các chi nhánh cùng khách mời đã hội tụ đông đủ trong không gian sang trọng và ấm cúng tại nhà hàng Trống Đồng Palace để cùng chúc mừng thương hiệu thời trang Genviet Jeans tròn 5 tuổi
Genviet Jeans
 

Với ý tưởng thiết kế sân khấu bằng hình ảnh của những viên gạch, ban tổ chức muốn gửi đến người xem một thông điệp: đó là những nền tảng ban đầu dù thô sơ nhưng rất đáng trân trọng, bao nhiêu viên gạch được xây lên là bấy nhiêu mồ hôi, tâm huyết và cả những nhọc nhằn lo toan mà người sáng lập ra thương hiệu Genviet vun đắp.

Cũng chính nhờ những bước khởi đầu thô sơ mộc mạc ấy mà Genviet có cơ hội trải qua những thăng trầm để thêm yêu những gì mình đang có.

Genviet Jeans
 
Bà Trịnh Thanh Hải - Giám đốc thương hiệu thời trang Genviet Jeans, đại diện cho Công ty đã ôn lại những thăng trầm và bước chuyển mình của Genviet trong chặng đường 5 năm qua, giúp mọi người hiểu hơn về những tiềm năng và cơ hội phát triển của Genviet trong giai đoạn tới để tin tưởng, hợp tác và đồng hành cùng Genviet.

Đồng thời Bà Trịnh Thanh Hải cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới sự giúp đỡ to lớn, quý báu của cán bộ công nhân viên đã vượt qua khó khăn, tận tâm với nghề, đoàn kết, bền lòng và các đối tác đã luôn đồng hành để xây dựng nên tên tuổi và vị thế của thương hiệu Genviet Jeans ngày hôm nay.


Chương trình như một câu chuyện kể hết sức sinh động về quá trình 5 năm hình thành và phát triển, từ việc trang trí trưng bày cho tới thiết kế sân khấu, các tiết mục ca nhạc, thời trang được bố trí xen kẽ như một sự dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ đến thú vị.

Một trong những tiết mục mở màn trước khi vào phần trình diễn thời trang, bài hát  « Dòng máu lạc hồng » dẫn dắt người xem vào ý tưởng thiết kế của bộ sưu tập Jeans với tên gọi « Xưa và Nay »
 
Genviet Jeans
 
Genviet Jeans
Họa tiết xuất hiện trên sản phẩm trong BST « Xưa và Nay » là hình ảnh chim hạc, trống đồng – một nét văn hóa đặc trưng của lịch sử dân tộc 
 

5 năm với biết bao thăng trầm và sự đổi thay, lớn mạnh. Từ sản xuất, phát triển kênh phân phối, nhân lực và định hướng chiến lược, đến nay Genviet đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thương trường. Có lẽ không gì sinh động hơn là những thước phim về quá trình 5 năm hình thành và phát triển được trình chiếu tại sự kiện do ekip Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Siêu mẫu Hà Anh – không chỉ giữ vị trí người mẫu Vedette – cô còn đảm nhiệm vai trò Đạo diễn Catwalk. Bằng khả năng và kinh nghiệm sải bước trên các sàn diễn thời trang quốc tế, cũng như sự thông minh và hiểu biết về thời trang, cô đã giàn dựng màn thời trang hết sức ấn tượng và đậm chất nghệ thuật.

Góp mặt tại chương trình với tư cách khách mời danh dự, ca sĩ Hoàng Hải chia sẻ: với anh, Bà Trịnh Thanh Hải – Giám đốc thương hiệu -  như một người chị thân thiết, là cầu nối để hình ảnh của anh có thể gắn bó với thương hiệu đến ngày hôm nay.

Chàng ca sỹ còn hóm hỉnh khi chia sẻ với mọi người rằng, chiếc quần Anh đang mặc cũng là của Genviet Jeans, anh rất thích phom dáng của chiếc quần jeans màu đen này và thật ý nghĩa khi anh mặc nó đến sự kiện hôm nay.

Genviet Jeans
Siêu mẫu Hà Anh và ca sĩ Hoàng Hải chụp ảnh cùng Giám Đốc thương hiệu thời trang Genviet – Bà Trịnh Thanh Hải 
 

Genviet Jeans
Ekip người mẫu, Shu Uemura Make up team, học viện tóc quốc tế LK chụp hình cùng siêu mẫu Hà Anh tại Photobanner của chương trình 

5 năm trôi qua, dù không phải là một quãng thời gian quá dài nhưng lại là một mốc vô cùng ý nghĩa đối với Genviet Jeans.

Thương hiệu Genviet Jeans đã trở thành một thương hiệu thời trang uy tín và tin dùng trong cộng đồng. Đó là thành quả xứng đáng cho những công sức và tâm huyết vì người tiêu dùng.

Trong chặng đường phát triển tiếp theo, tập thể cán bộ công nhân viên trong Công ty cổ phần thời trang Genviet sẽ nỗ lực hơn nữa để đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng – xã hội.


Genviet Jeans

Bình luận
vtcnews.vn