Gãy xương sườn, Hoàng Thịnh cay đắng nói lời xin lỗi

Thể thaoThứ Hai, 11/05/2015 07:48:00 +07:00

(VTC News) - Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh tỏ ra tiếc nuối và gửi lời xin lỗi tới tất cả những ai yêu quý anh sau khi phải chia tay SEA Games 28 vì chấn thương.

(VTC News) - Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh tỏ ra tiếc nuối và gửi lời xin lỗi tới tất cả những ai yêu quý anh sau khi phải chia tay SEA Games 28 vì chấn thương. 

Ngày hôm qua, sau khi có kết quả chính thức bị gãy xương sườn, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đành phải nói lời chia tay U23 Việt Nam và bỏ lỡ SEA Games 28. Đây là tổn thất cực lớn cho U23 Việt Nam vì Hoàng Thịnh được xem là "trò cưng", trụ cột không thể thiếu từ ngày HLV Miura nắm quyền dẫn dắt các cấp đội tuyển. 

Tỏ rõ sự nuối tiếc với chấn thương mắc phải trong trận giao hữu với U23 Hàn Quốc hôm 9/5 vừa qua, Hoàng Thịnh đã gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã yêu mến, kì vọng anh ở lần tham dự SEA Games cuối cùng của bản thân. 
Hoàng Thịnh trong trận gặp U23 Hàn Quốc
 Hoàng Thịnh trong trận gặp U23 Hàn Quốc (Ảnh: Quang Minh)
Hoàng Thịnh chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin lỗi tất cả mọi người. Xin lỗi gia đình vì đã không đáp lại được sự kì vọng mà ba mẹ và mọi người mong đợi. Xin lỗi Thầy và Ban huấn luyện cùng đồng đội U23 Việt Nam vì đã không thể tiếp tục đồng hành sát cánh chiến đấu. Xin lỗi tất cả Cổ động viên, người hâm mộ vì buộc phải dừng lại và không còn có thể cống hiến cho mọi người. Xin lỗi... Xin lỗi chính bản thân mình vì giấc mơ dang dở... Tạm biệt Sea Game.. Tạm biệt 1 giấc mơ còn chưa kịp gọi tên...!".
Clip: Pha bóng dẫn đến chấn thương của Hoàng Thịnh

Ngô Hoàng Thịnh, sinh năm 1992, kể từ sau kì ASIAD 17 ở Hàn Quốc, anh nổi lên là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu. 

Trong phong cách thi đấu, Hoàng Thịnh nổi bật với lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm, cùng thể lực dồi dào. Được rèn luyện ở lò đào tạo xứ Nghệ, những kĩ năng cơ bản của anh khá tốt, và đặc biệt là những cú sút xa như búa bổ từ tuyến hai.
Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Hàn Quốc

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn