Gây tai nạn rồi bỏ chạy, tài xế taxi bị người dân vây đánh

Thời sựChủ Nhật, 25/10/2015 06:16:00 +07:00

Bức xúc vì tài xế taxi gây tai nạn rồi bỏ chạy, lao thẳng vào lực lượng cảnh sát chốt chặn, nhiều người dân đã đập vỡ kính xe, lôi tài xế ra ngoài để hành hung.

(VTC News) – Bức xúc vì tài xế taxi gây tai nạn rồi bỏ chạy, nhiều người dân đã đập vỡ kính xe, lôi tài xế ra ngoài để hành hung.

Khoảng 12h00 trưa nay (25/10), một tài xế taxi bị đánh vì gây tai nạn rồi bỏ chạy trên phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, Hà Nội.

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm này, chiếc taxi mang BKS 30A - 55319 của hãng Sông Hồng sau khi va chạm gây thương tích cho người dân đã bỏ chạy qua một số tuyến phố.
Tài xế taxi bị một số người dân lột áo, hành hung.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tổ chức đón chặn ở khu vực số 10 phố Lý Quốc Sư.

Khi đến địa điểm này, tài xế taxi vẫn không chịu dừng lại mà cố tình lao thẳng vào lực lượng công an đang phối hợp với dân phòng đang ra hiệu lệnh dừng xe.

Tuy nhiên, do phố Lý Quốc Sư lúc này bị ùn tắc nên tài xế buộc phải dừng xe. Khi xe dừng lại, tài xế đã chốt chặt cửa, cố thủ trên xe không chịu xuống làm việc với cơ quan chức năng.

Bức xúc vì hành động của tài xế, nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã đập vỡ kính xe, lôi tài xế ra ngoài. Thậm chí, một số người sau đó đã lao vào lột áo, hành hung tài xế.
Chiếc taxi bị người dân đập vỡ kính.
Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường đã ngăn chặn kịp thời và đưa tài xế về công an phường để giải quyết.

Được biết, một người bị chiếc taxi đâm bị xây xước nhẹ và đang được theo dõi sức khỏe.

Liên quan đến vụ việc, đại diện hãng taxi Sông Hồng xác nhận, chiếc xe taxi trên do đơn vị này quản lý. Qua theo dõi qua hệ thống quản lý, vào lúc 11h20, chiếc taxi nói trên đón khách tại phố Phủ Doãn sau đó đi ra phố Tràng Thi, rồi đi về phố Lý Quốc Sư.

Hiện hãng taxi Sông Hồng đã cử đại diện đến cơ quan công an để phối hợp làm rõ vụ việc.

Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn