Gây tai nạn liên hoàn, nhiều người vô lương tâm bỏ mặc nạn nhân bị xe buýt cán nát chân

Thời sựThứ Bảy, 23/01/2016 11:01:00 +07:00

Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 23/1, tại hầm chui Thanh Xuân đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến một người đàn ông thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

(VTC  News) – Khi vụ tai nạn xảy ra, những người này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân bị thương nằm giữa đường.
Cụ thể, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 23/1, tại hầm chui Thanh Xuân, hướng Hà Đông – Ngã Tư Sở đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 5, 6 xe máy và xe buýt khiến một người đàn ông bị cán nát chân phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Theo lời kể của người lái xe buýt, vào khoảng thời gian trên, anh đang điều khiển xe buýt chuyến số 21 mang BKS 29B 067.32 lưu thông theo hướng Hà Đông – Ngã Tư Sở, khi đi ngang qua hầm chui Thanh Xuân thì quan sát thấy một vụ va chạm liên hoàn giữa 5, 6 xe máy.

Vụ việc khiến người đàn ông điều khiển xe máy hiệu Honda Dream mang BKS 29M1 – 287.59 loạng choạng và tiếp tục va chạm với xe buýt.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn 

Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ nằm vương vãi khắp nơi trong hầm
Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ nằm vương vãi khắp mặt đường

Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông ngã ra đường và bị bánh trước của xe buýt chèn qua cán nát chân. Điều đáng nói là sự vô tâm của những người khác, khi vụ tai nạn xảy ra, những người liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn trước đó đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân bị thương nằm giữa đường.
Tại hiện trường, chiếc xe buýt nằm sát phía tay trái chiều lưu thông, chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nằm bên cạnh bánh trước xe buýt. Nhiều mảnh vỡ vương vãi khắp mặt đường.
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn
Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Video xe chở rác gây tai nạn liên hoàn

Bình luận
vtcnews.vn