Gay cấn vòng bán kết của 'Tài năng nữ doanh nhân Việt 2015'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/09/2015 11:45:00 +07:00

Gay cấn vòng bán kết của "Tài năng nữ doanh nhân Việt 2015". Cuộc thi "Tài năng nữ doanh nhân Việt 2015" đã diễn ra vòng bán kết với nhiều phần thi khiến khán g

(VTC News) - Cuộc thi "Tài năng nữ doanh nhân Việt 2015" đã diễn ra vòng bán kết với nhiều phần thi khiến khán giả bất ngờ.

Cuộc thi Tài năng nữ doanh nhân Việt 2015 diễn ra từ 8/2015 -10/2015. Chương trình là một trong những hoạt động ý nghĩa Hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, đồng thời hướng tới Kỷ niệm 11 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam.
tài năng nữ <a href='https://vtcnews.vn/kinh-te.1.0.html' >doanh nhân việt nam</a>
Đây là cuộc thi tài năng, lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô toàn quốc, dành cho các nữ doanh nhân và nữ lãnh đạo doanh nghiệp nhằm mục đích khám phá, tôn vinh những tài năng nghệ thuật trong cộng đồng Nữ Doanh nhân Việt Nam.

Ban tổ chức mong muốn rằng, cuộc thi Tài năng nữ doanh nhân Việt 2015 sẽ là một sân chơi bổ ích để các nữ doanh nhân có cơ hội được thể hiện bản thân ở những khía cạnh khác nhau bên cạnh công việc, cùng nhau kết nối và chia sẻ trong cuộc sống.
tài năng nữ doanh nhân việt nam
Cuộc thi đã thu hút được đông đảo thí sinh tham gia và 56 thí sinh đáp ứng tiêu chí của chương trình đã được lựa chọn vào vòng bán kết khu vực để cùng nhau tranh tài. Vòng bán kết khu vực phía Bắc sẽ được tổ chức với sự góp mặt của 26 thí sinh đến từ các tỉnh, thành phố.

Vòng bán kết khu vực phía Nam tiếp tục được diễn ra sau đó 1 tuần với sự tham dự của 30 thí sinh. Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc của thí sinh đăng ký dự thi bao gồm: hát, múa, khiêu vũ thế thao, múa bụng, nhạc kịch,... hứa hẹn vòng thi bán kết khu vực sẽ vô cùng sôi nổi và hấp dẫn.
tài năng nữ doanh nhân việt nam
Bà Hà Thu Thanh, phó trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung và nữ doanh nhân nói riêng luôn phải đối mặt với nhiều thách thức trong điều kiện cạnh tranh và hội nhập ngày càng sâu rộng.

Do vậy, hình ảnh nữ doanh nhân đẹp cả về trí tuệ, tài năng, phong cách và tâm hồn là những điều rất đáng để tôn vinh. Thông qua hình ảnh đẹp của mỗi thí sinh trong cuộc thi là lãnh đạo doanh nghiệp sẽ góp phần tôn vinh và nâng cao uy tín của doanh nghiệp.

Chúng tôi tin rằng, cuộc thi sẽ là nguồn động viên tinh thần, đem đến nhiều cơ hội kết nối và chia sẻ để các nữ doanh nhân phát triển doanh nghiệp – hội nhập thành công.”
tài năng nữ doanh nhân việt nam
Trong vòng bán kết khu vực phía Bắc cuộc thi Tài năng nữ doanh nhân Việt 2015, những tên tuổi nổi tiếng như: ca sỹ Minh Ánh - Hiệu trưởng Trường Văn hóa nghệ thuật Hà Nội, Biên đạo múa Hoàng Anh Đào, Giảng viên Trần Thị Thu Trang - Trưởng bộ môn thể dục ĐH TDTT Hà Nội,... sẽ là Hội đồng ban giám khảo lựa chọn những gương mặt tiêu biểu và xứng đáng tham dự vòng Chung kết Khu vực phía Bắc.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn