Gạt Ryan Giggs, MU ký nháy với Mourinho

Bóng đá AnhChủ Nhật, 20/03/2016 08:01:00 +07:00

Thông tin từ tờ El Pais của Tây Ban Nha cho biết, MU đã ký hợp đồng sơ bộ với Mourinho cùng người đại diện Jorge Mendes của ông

(VTC News) - Thông tin từ tờ El Pais của Tây Ban Nha cho biết, MU đã ký hợp đồng sơ bộ với Mourinho cùng người đại diện Jorge Mendes của ông.
Cụ thể, theo những gì được El Pais công bố, nếu hợp đồng giữa đôi bên không được ký kết trước ngày 1/5/2016, MU sẽ trả cho Mourinho 5 triệu bảng. Nếu Quỷ đỏ không bổ nhiệm Người đặc biệt trước ngày 1/6, số tiền mà ông thầy người Bồ được nhận sẽ là 10 triệu bảng.
Việc MU bổ nhiệm Mourinho chỉ còn là vấn đề thời gian
Việc MU bổ nhiệm Mourinho chỉ còn là vấn đề thời gian 

Đây đều là những điều khoản cho thấy, Mourinho đang tiến sát đến chiếc ghế HLV trưởng ở Old Trafford, điều ông luôn ấp ủ kể từ thời điểm năm 2013, khi còn dẫn dắt Real Madrid.
Cũng theo nguồn tin từ El Pais, trong số những CLB muốn mời Mourinho về còn có cả Real Madrid. Tuy nhiên khi "Kền kền trắng" muốn tiếp cận Người đặc biệt thì họ nhận được thông tin là ông đã ký nháy trước với MU.
Với việc cựu HLV trưởng Chelsea về Old Trafford, số phận của Ryan Giggs trở nên bấp bênh hơn. Trước đấy, huyền thoại xứ Wales bóng gió nói rằng, anh sẽ ra đi nếu tiếp tục không được trọng dụng.
Mặc dù vậy, BLĐ Quỷ đỏ tin rằng Giggs cần phải rèn giũa thêm trước khi được giao quyền. Rất có thể, trợ lý hiện tại của Louis van Gaal sẽ tiếp tục là trợ lý của Mourinho, hoặc làm HLV đội trẻ MU trong năm tới.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn