Gareth Bale nước rút 60m khiến Ronaldo phát cuồng

Thể thaoThứ Năm, 17/04/2014 06:40:00 +07:00

(VTC News) - Khi tỷ số trận chung kết cúp Nhà vua đang là 1-1, Gareth Bale đã tỏa sáng với một cú nước rút không tưởng từ cự ly 60m

(VTC News) - Khi tỷ số trận chung kết cúp Nhà vua đang là 1-1, Gareth Bale đã tỏa sáng với một cú nước rút không tưởng từ cự ly 60m.

Phút 85, khi tỷ số đang là 1-1, Gareth Bale đã làm một cú nước rút ngoạn mục. Từ khu vực giữa sân, siêu sao người xứ Wales khoét sâu vào cánh phải đội bóng xứ Catalan bằng tốc độ của một chiếc F1. Anh vượt qua Bartra, trước khi dễ dàng đưa bóng vào lưới Pinto từ cự ly gần.
Một bàn thắng không tưởng của Gareth Bale. Nên nhớ đây là những phút cuối, nhưng bản hợp đồng trị giá 91 triệu euro vẫn giữ được thể lực và tốc độ đáng kinh ngạc.
Đây là bàn thắng cuối cùng của trận đấu và nó đã mang về danh hiệu Cúp Nhà Vua lần thứ 19 cho Real Madrid, đồng thời đập tan mọi chỉ trích hướng vào anh sau màn khởi đầu chậm chạp ở Bernabeu.

Trên khán đài, Ronaldo ăn mừng hạnh phúc như thể đây là chức vô địch đầu đời của anh vậy. Chấn thương đùi khiến Ronaldo ngồi ngoài vài trận đấu quan trọng vừa qua của Real. Rất may, Real vẫn chơi tốt và Cúp Nhà vua là động lực tinh thần quan trọng cho Real trong phần còn lại của mùa giải.

Ronaldo hạnh phúc với danh hiệu đầu tiên trong mùa giải

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn