Gặp tai nạn, 25 người về quê ăn tết phải nhập viện

Thời sựThứ Sáu, 12/02/2010 01:30:00 +07:00

(VTC News) - Xe khách chở 60 người về quê ăn tết "phi" xuống ruộng, hậu quả làm 25 người về quê ăn tết phải nhập viện. Trong đó có 4 người đang rất nguy kịch.

(VTC News) - Xe khách chở 60 người về quê ăn tết, chủ yếu là công nhân ở 2 địa bàn Bình Dương và Sài Gòn đã bị mất lái lao xuống ruộng. Hậu quả làm 25 người phải nhập viện, trong đó có 4 người đang rất nguy kịch.

Khoảng 5 giờ sáng ngày hôm nay (12/2/2010), chiếc xe khách mang BKS 18N-6459 lưu thông hướng Sài Gòn - Thái Nguyên đã mất lái lao xuống một thửa ruộng của địa bàn thôn 12, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Hậu quả làm 25 người bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương nặng ở đầu, mặt, chân tay. Có 4 trường hợp đang rất nguy kịch, trong đó có chủ xe Phạm Văn Sĩ và tài xế Lê Quang Lưu.


Xe khách méo mó biến dạng sau cú "phi" xuống ruộng 

Theo lời kể của chị Lê Thị Duyên, quê Thái Nguyên, là công nhân Công ty Thái Bình II (tỉnh Bình Dương), một trong những hành khách phải nhập viện, chị lên xe tại Bình Dương vào sáng ngày 10/2/2010, do quãng đường quá xa nên lên xe là nằm ngủ li bì. Bất chợt có thấy xe lảo đảo, cùng với tiếng la hét của nhiều người. Sau đó thì không biết gì nữa, đến khi tỉnh dậy thì thấy đang nằm tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh với cái chân bị gãy.

Còn những hành khách khác lúc chứng kiến cảnh xe lao xuống ruộng cho biết, thời điểm đó tài xế điều khiển xe vừa chạy vừa buồn ngủ gật gù.

Vụ tai nạn đã khiến kính chắn gió và nhiều ô cửa kính bên hông xe khách vỡ vụn hoàn toàn, thân xe méo mó biến dạng. Sự việc hiện đang được công an tỉnh Hà Tĩnh điều tra làm rõ.

Hồng Thắng - Kim Bảo
Bình luận
vtcnews.vn