Gặp quán quân Hoa học trò Icon 2011 đa tài, nóng bỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/06/2013 07:20:00 +07:00

(VTC News) - Đăng quang danh hiệu Hoa học trò Icon 2011, cái tên Hường Hana được giới trẻ biết đến nhờ những bộ ảnh ‘nóng bỏng’.

(VTC News) - Đăng quang danh hiệu Hoa học trò Icon 2011, cái tên Hường Hana được giới trẻ biết đến nhờ những bộ ảnh  ‘nóng bỏng’.

Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng đằng sau khuôn mặt góc cạnh, giọng nói thật nhẹ nhàng đó là một cô gái rất đa tài và luôn hết mình ‘cháy’ cùng đam mê.

Ngay từ nhỏ, Hường Hana đã bộc lộ năng khiếu nổi bật về ca hát. Cô luôn tham dự vào những chương trình văn nghệ ở trường hay nhà văn hóa bằng những ca khúc, vũ đạo nổi bật. Việc tham gia vào các hoạt động nghệ thuật giúp cô nàng hotgirl có thể khẳng định được chính mình và trở nên rất tự tin.

Miss Vua bóng rổ 2013
Hình ảnh nóng bỏng của Hường Hana tham dự cuộc thi Miss Vua Bóng Rổ 2013. 
Có khá nhiều thành tích trong các cuộc thi ca hát cấp quận hay thành phố nhưng Hường Hana lại lựa chọn thi vào khoa Thiết kế Nội thất tại trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội. Dù thi đỗ với số điểm khá cao nhưng với niềm đam mê nghệ thuật vẫn luôn ‘bùng cháy’, cô nàng vẫn quyết định dừng việc học lại để tập trung cho việc hiện thực hóa giấc mơ.

Sau cuộc thi Hoa học trò Icon 2011, Hường Hana cũng bắt đầu ghi dấu ấn trong giới showbiz Việt với việc xuất hiện trong clip Are you for real của nam ca sỹ David C. Murray bên cạnh Hotgirl Mai ‘Thỏ’. Màn trình diễn vũ đạo của Hường Hana trong clip đã gây ấn tượng mạnh và góp phần vào thành công cho cả bài hát.

Ngay sau đó, cô lại tiếp tục tham gia thể hiện ca khúc Điều ước của tôi, một bài hát rất có ý nghĩa bên cạnh rất nhiều các hot teen khác như Nam Cường, Vân Navy, H2Band, Bê Trần…

Ca khúc đã như một lời chúc gửi đến tất cả những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, mong các em sớm có một tương lai tươi sáng, được cắp sách tới trường và có tình thương yêu gia đình.

Dù vừa mới chỉ được tung lên mạng từ ngày 1/6 nhưng bài hát này cũng đã kịp để lại dấu ấn trên những bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu hiện nay. Trong một ngày đầu hè nóng gần 40 độ, chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với cô nàng hotgirl đang gây được ấn tượng tốt trong cộng đồng trẻ này:

- Sau thành công của cuộc thi 'Hoa học trò Icon 2011', bạn có tham gia vào khá nhiều hoạt động trong giới showbiz như ca hát, đóng phim, chụp ảnh… Vậy đâu sẽ là hướng đi bạn chọn để theo đuổi con đường nghệ thuật ‘chông gai’ này?

Mình có may mắn được trời phú cho khá nhiều năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật (cười). Tuy nhiên, hiện nay mình đang dồn hết tâm sức thi vào khoa thanh nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Việc trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp, gửi đến khán giả những bài hát bằng cả trái tim chính là mong muốn lớn nhất của mình. Chính vì vậy, mình sẽ cố gắng hết sức để hiện thực hóa giấc mơ này.
 
- Những cuộc thi âm nhạc đang xuất hiện rất nhiều trên truyền hình. Tại sao bạn lại không thử sức?

Là chưa thử sức chứ không phải là không. Với bất cứ cuộc thi nào, mình cũng muốn tham dự với sự chuẩn bị chu đáo nhất. Hiện mình đang rất cố gắng luyện tập thanh nhạc cùng vũ đạo để tham dự những cuộc thi lớn kiểu như The Voice và hy vọng sẽ tiến sâu (cười).

- Rất bận rộn với những dự án của mình, Hường Hana có thú vui nào bên cạnh công việc?

Thời gian học tập và làm việc đã chiếm gần hết một ngày của mình. Tuy nhiên mình vẫn dành những khoảng thời gian rỗi rãi cho niềm đam mê đối với thể thao. Mình thích bơi lội, aerobic và nhất là bóng rổ nữa.

- Phải chăng đấy là lý do bạn đăng ký tham dự Miss Vua Bóng Rổ 2013?

Đây là một cuộc thi ảnh rất thú vị. Nó giúp mình thể hiện được tình yêu đối với bộ môn bóng rổ qua những bức ảnh chính vì vậy mình đã tham dự.

- Tham gia cho vui nhưng bạn đang rất nổi bật trong cuộc thi này đấy?

Việc cá nhân mình nổi bật sẽ không quan trọng bằng việc mình muốn có thêm thật nhiều bạn trẻ biết đến bộ môn bóng rổ. Đây là một môn thể thao rất thú vị và đang nhận được sự quan tâm rộng rãi trong giới trẻ. Rất mong một ngày nào đó, bóng rổ sẽ được quan tâm không thua gì bóng đá tại Việt Nam.

 
- Tôi biết có những người cũng có suy nghĩ như bạn vậy. Có nhà phát hành còn đang chuẩn bị tung ra Game Online về đề tài bóng rổ nữa cơ?

Nếu đúng thế thì sẽ là tín hiệu rất tốt. Game ngày nay là một phần khá quan trọng trong cuộc sống và nên cần thêm nhiều trò chơi như vậy hơn nữa.

- Bạn có một gương mặt rất ăn hình và tôi cũng từng thấy bạn xuất hiện khá nhiều trên những trang bìa các tạp chí. Hường Hana có thể chia sẻ đôi điều về niềm đam mê với chụp ảnh?

Việc hóa thân thành những nhân vật khác nhau trong các bộ ảnh giúp mình tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm làm việc. Bên cạnh đó còn là khát khao được thể hiện cái đẹp trong lĩnh vực nghệ thuật nữa, đây chính là động lực để mình có thể diễn xuất tốt trước ống kính.

Profile
Họ và tên: Nguyễn Thị Thúy Hường
Biệt danh: Hường Hana
Năm sinh: 1994
Chiều cao: 165 cm
Cân nặng: 46 kg
Thành tích: Quán quân Hoa học trò Icon 2011
Đam mê: Hát, nhảy, diễn xuất, hội họa và các hoạt động nghệ thuật


- Xin cảm ơn Hường Hana

P.V(Thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn