Gặp Linh Đoàn, người giúp loạt ngôi sao 'lột xác' quyến rũ hơn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/08/2015 03:10:00 +07:00

(VTC News) - Stylist Linh Đoàn, từng phụ trách trang phục cho các nhân vật đình đám như Kỳ Duyên, Huyền My khai trương cửa hàng mới.

(VTC News) - Stylist Linh Đoàn, từng phụ trách trang phục cho các nhân vật đình đám như Kỳ Duyên, Huyền My khai trương cửa hàng mới.

Linh Đoàn theo học chuyên ngành Thiết kế thời trang và Kinh doanh tại trường University of Brighton, Anh Quốc. Linh đã hai năm liên tiếp đạt giải trong cuộc thi Infocus được tổ chức bởi Hội sinh viên Việt Nam tại Anh Quốc.
linh đoàn
Sau khi tốt nghiệp với danh hiệu Sinh viên thiết kế xuất sắc nhất, Linh Đoàn đã thực tập cho hai thương hiệu thời trang lớn của Anh là Osman và Temperly London và được tham gia hai mùa London Fashion Week Spring/Summer 2013 và Fall/Winter 2013. Đặc biệt hơn nữa, cô đã từng được tạp chí thời trang Vogue Italy bình chọn trong Top 200 gương mặt thiết kế trẻ trên toàn thế giới.

Từ năm 2012, cô bắt đầu phát triển thương hiệu thời trang riêng được tin dùng bởi Hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Thanh Hằng hay Á hậu Huyền My. Vừa qua, Linh Đoàn chính thức khai trương showroom của mình tại Hà Nội.
linh đoàn
Linh Đoàn hy vọng rằng trong 3, 4 năm tới, thương hiệu thời trang mang tên cô sẽ lan rộng và trở thành một cái tên được nhắc đến ở những thành phố lớn.

Vì cũng từng là một stylist nên Linh Đoàn khá hiểu gu phối trang phục cho các nghệ sĩ, người nổi tiếng trong nước, điều đó giúp cô có được những trang phục tiện dụng, xinh xắn nhưng vẫn khiến cho người mặc vô cùng nổi bật, cuốn hút.

Yên Thảo
Bình luận
vtcnews.vn