Gặp Man Utd, Bayern tiện thể ve vãn 'điều kỳ diệu tuổi 18'

Thể thaoThứ Ba, 01/04/2014 07:21:00 +07:00

(VTC News) - Trước cuộc đối đầu quan trọng với Man Utd, BLĐ Bayern Munich cho biết họ sẽ đặc biệt để mắt tới màn trình diễn của tài năng trẻ Adnan Januzaj.

(VTC News) - Trước cuộc đối đầu quan trọng với Man Utd, BLĐ Bayern Munich cho biết họ sẽ đặc biệt để mắt tới màn trình diễn của tài năng trẻ Adnan Januzaj.

Theo báo chí Anh, Bayern đã đưa tài năng trẻ người Bỉ vào danh sách những ứng cử viên hàng đầu nhằm thay thế cho vị trí của Ribery và Robben trong tương lai. Bản thân HLV Pep Guardiola cũng tỏ ra thích thú với màn trình diễn của Adnan Januzaj kể từ khi cầu thủ này được David Moyes đôn lên đá ở đội 1.
Bayern Munich âm mưu "cướp" Januzaj khỏi tay Quỷ đỏ 
Tháng 10 năm ngoái, CLB PSG cũng đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Januzaj, song Man Utd đã khẳng định quyết tâm giữ chân "báu vật" của mình bằng việc ký kết một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền vệ 19 tuổi. 
Đích thân HLV David Moyes cũng tuyên bố tương lai của Januzaj là ở Old Trafford, và anh cũng sẽ là mắt xích vô cùng quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội hình của thuyền trưởng Man Utd trong tương lai.
Mặc dù vậy, Bayern Munich với tiềm lực tài chính hùng hậu, chắc chắn sẽ không dễ dàng từ bỏ thương vụ này. Hiện tại, các nhà vô địch Champions League và Bundesliga chưa đưa ra lời đề nghị chính thức đối với trường hợp của Adnan Januzaj. Tuy nhiên, nếu tiền vệ sinh năm 1995 thi đấu tốt ở lượt trận tứ kết sắp tới, rất có thể sự quan tâm của Hùm xám sẽ được cụ thể hóa bằng lời đề nghị trị giá không dưới 25 triệu bảng.
Với Man Utd, mục tiêu của họ đương nhiên là phải giữ được Adnan Januzaj bằng mọi giá. Việc để mất Paul Pogba vào tay Juventus cách đây 2 mùa giải đã khiến BLĐ Quỷ đỏ tỏ ra vô cùng hối hận, và chắc chắn họ sẽ không để sai lầm ấy lặp lại một lần nữa, nhất là sau màn trình diễn tuyệt vời của tài năng trẻ người Bỉ ở mùa giải năm nay.
Trong một động thái khác, Bayern Munich cũng muốn nhân chuyến đi tới Anh lần này để tiếp cận với trung vệ đang khoác áo Chelsea, David Luiz. Hùm xám tuyên bố họ sẵn sàng bỏ ra tới 30 triệu bảng để đưa hậu vệ người Brazil về với sân Allianz - Arena ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Chử Tính
Bình luận
vtcnews.vn