Gặp hai thiếu nữ xinh đẹp cứu sống 26 người ngoạn mục

Sức khỏeChủ Nhật, 11/05/2014 11:47:00 +07:00

(VTC News) - Hai chị em này đã được tôn vinh như những người hùng sau khi cứu sống 26 người ra khỏi một chiếc xe buýt sắp bốc cháy.

(VTC News) - Hai chị em này đã được tôn vinh như những người hùng sau khi cứu sống 26 người ra khỏi một chiếc xe buýt sắp bốc cháy.


Bettye Windom, 24 tuổi và Beth Insley, 29 tuổi, đang dừng đèn đỏ trên một con đường cao tốc thuộc bang Mississippi, Mỹ, thì bất ngờ trông thấy đám khói phát ra từ một chiếc xe buýt ở đằng trước.

 Hai chị em Beth Insley và Bettye Windom

Lo sợ bi kịch xảy ra cho các hành khách trên xe, hai chị em xinh đẹp này đã lái xe đuổi theo chiếc xe buýt suốt hơn 1 dặm đến đường cao tốc 28, thuộc hạt Copiah. Khi đuổi kịp, họ liên tục la hét và bóp còi, sau đó nỗ lực lấy xe của mình chạy lên đầu để cản chiếc xe buýt lại, buộc viên tài xế xe buýt phải dừng xe.

Trong tích tắc, Bettye và Beth ra sức đưa các hành khách trên xe ra ngoài, trong đó bao gồm 22 sinh viên, 3 phụ huynh và viên tài xế xe. Chỉ vài phút sau thì chiếc xe bốc cháy dữ dội.

Hình ảnh chiếc xe buýt bốc cháy chỉ 3 phút sau khi tất cả hành khách thoát ra ngoài. 

Trả lời phỏng vấn báo chí, cô em Bettye cho biết: "Ngay lúc thấy khói, chúng tôi biết rằng chúng tôi phải nhanh chóng ngăn chiếc xe buýt lại, viên tài xế lúc ấy không thấy chúng tôi. Chỉ sau 3 phút đưa mọi người ra ngoài thì chiếc xe bốc cháy".

Được biết, vụ việc xảy ra trong lúc các sinh viên đang trở về nhà sau khi kết thúc kỳ thi đầu ra tại trường.


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn