Gặp gỡ vị "thừa tướng" quyền lực của Vương Triều Chiến

Thế giới gameThứ Năm, 04/08/2011 01:45:00 +07:00

(VTC News) - Gặp gỡ chàng "thừa tướng" may mắn của thế lực Mạnh Hoạch trong Vương Triều Chiến, chúng tôi đã có một cuộc trao đổi khá thú vị.

(VTC News) - Gặp gỡ chàng "thừa tướng" may mắn của thế lực Mạnh Hoạch trong Vương Triều Chiến, chúng tôi đã có một cuộc trao đổi khá thú vị.

Ra mắt từ những ngày đầu tiên mở cửa Open Beta, máy chủ Quan Vân Trường của Vương Triều Chiến được mệnh danh là máy chủ của dân Vip, bởi nơi đây quy tụ dàn anh tài đã từng có “máu mặt” tại phiên bản Vương Triều Chiến tại nước ngoài. Người chơi nhanh chóng điểm mặt được những cái tên nổi bật như TommyCao, TanThuong, Tminh, CyberPTT… Họ là những người dẫn đầu cả một Quân Đoàn, thậm chí là cả một Thế Lực, hô ra gió, gọi ra mưa, được không chỉ thần dân của mình kính phục mà còn khiến các nước làng giềng phải e sợ. Ngoài đời họ là những người như thế nào?

Anh Tminh và cô con gái nhỏ bé 

“Bắt” được thừa tướng của thế lực Mạnh Hoạch – anh Tminh, người đã may mắn trúng thưởng trong sự kiện Anh Hùng Quá Ải Mỹ Nhân của Vương Triều Chiến – chúng tôi đã có một cuộc phỏng vấn ngắn khá thú vị.

Anh Tminh tên thật là Minh, thuộc thế hệ 8x đời đầu, hiện đang là quản lý cấp cao của một công ty bất động sản tại TPHCM. Cùng chơi với anh còn có 3 người bạn chí thân khác cũng “pro” không kém, luôn luôn sát cánh trong mọi hoàn cảnh.

Mục tiêu đưa Mạnh Hoạch giành ngôi “vô địch” 

Người chơi này cho biết, anh đã chơi thử webgame chiến thuật thời gian thực này từ phiên bản nước ngoài, tại server 26 với sự hướng dẫn rất nhiệt tình từ những người bạn cùng Quân Đoàn và đã đam mê từ lúc ấy. Vậy nên khi biết tin Clash of Kingdom sẽ được phát hành tại Việt Nam với tên gọi là Vương Triều Chiến thì anh đã cùng 3 người bạn của mình “dọn nhà” về đây. Anh Minh chia sẻ, ban đầu anh cũng không có ý định sưu tầm Chiến thần Lữ Bố vì anh đã có sở hữu dàn danh tướng như Quan Vũ, Trương Phi… đủ dùng để chinh phạt bốn cõi rồi, nhưng do sự kiện Anh Hùng Quá Mĩ Nhân Ải quá hấp dẫn đã kích thích anh phải tìm bắt vị danh tướng cuối cùng trong bảng phong thần này. Và anh đã gặp may khi trở thành người thứ hai được vinh danh trong bảng vàng, mặc dù sự kiện này mới chỉ được công bố 2 ngày trước đó.

Sự kiện Anh Hùng Quá Mĩ Nhân Ải là sự kiện được công bố trên tất cả các máy chủ của Vương Triều Chiến, với yêu cầu người chơi phải sở hữu được vị tướng vàng Lữ Bố trong khoảng thời gian 1 tháng quy định. Chỉ có 3 người chơi tìm được sớm nhất mới được trao giải thưởng trị giá mỗi phần lên đến 10 triệu đồng.

Chiến sự diễn ra liên miên tại khu vực tiếp giáp biên giới 

Được biết, vị thừa tướng tài ba này sẽ sử dụng phần thưởng cực kì giá trị vừa nhận được để khuếch trương danh tiếng của thế lực Mạnh Hoạch, gia tăng phòng thủ cho dãy trường thành, tiến dần lên khu vực trung tâm để chiếm lấy các căn cứ trọng yếu, làm bàn đạp chinh phạt Viên Thiệu, Đổng Trác.

Kết thúc buổi phỏng vấn, anh Tminh còn cho biết thêm, những thế hệ như anh rất mê thể loại game chiến thuật như Vương Triều Chiến, bởi đây mới chính là sân chơi trí tuệ đúng nghĩa mà những người đam mê thể hiện sự tính toán sắc sảo, sự nhìn xa trông rộng của kẻ đứng đầu quốc gia. Sắp tới, thế lực của anh sẽ có những cuộc cải tổ trên diện rộng nhằm loại trừ gián điệp, nuôi dưỡng nhân tài và tiến lên thống nhất 6 nước.

Hiện nay máy chủ Quan Vân Trường đang đi đến giai đoạn chiến sự căng thẳng. Các thế lực tranh giành nhau từng tấc đất với mong muốn mở rộng bờ cõi, khẳng định vị thế với các nước chư hầu. Đã có những thế lực dần dần bị thu hẹp lại và đang thoi thóp chống đỡ, mặc cho dân tình thi nhau “bỏ của chạy lấy người”. Với tình hình như thế này, có thể Vương Triều Chiến phải nhanh chóng mở ngay server mới để kịp lúc các máy chủ khác kết thúc, khởi đầu cho những cuộc tranh giành mới trong tương lai.

Hà My
Bình luận
vtcnews.vn