Gặp gỡ Phó giám đốc trẻ của VTC Online

VideoThứ Ba, 17/04/2012 09:41:00 +07:00

(VTC News) - Dưới đây là cuộc trò chuyện với ông Võ Bằng Phan, Phó GĐ công ty VTC Online để hiểu rõ hơn về những thành công này cũng như những dự định tới đây.

(VTC News) - Nếu như từ trước đến nay, Việt Nam chỉ nhập khẩu game online về nước phát hành thì giờ đây, Việt Nam có thể tự hào vì đã xuất khẩu được game sang hơn 10 quốc gia trên thế giới, một triển vọng mới cho ngành công nghiệp nội dung số, với sự tiên phong của công ty CP VTC Truyền thông trực tuyến (VTC Online).

Để cạnh tranh trên thị trường hiện nay, VTC Online đặt ra chiến lược tập trung vào nội dung số và thanh toán cho xã hội số với phương châm một nội dung, nhiều kênh dùng, đa ngôn ngữ. Không chỉ xuất khẩu game online, thời gian tới VTC Online sẽ đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm thế mạnh khác như dịch vụ trên mạng Việt Nam Go.vn, hệ thống thanh toán trực tuyến VTC Ebank.

Dưới đây là cuộc trò chuyện với ông Võ Bằng Phan, Phó GĐ công ty VTC Online để hiểu rõ hơn về những thành công này cũng như những dự định tới đây của công ty VTC Online.


Loading the player ...

Nguồn: VTC

P.V
Bình luận
vtcnews.vn