Gặp gỡ game thủ Ongame có điểm danh vọng cao nhất

Thế giới gameThứ Năm, 04/11/2010 09:05:00 +07:00

(VTC News) - Top danh vọng là cuộc đua được phát động ngay sau khi Ongame cho ra mắt các phiên bản game mới khích lệ cộng đồng người chơi.

(VTC News) - Top danh vọng là cuộc đua được phát động ngay sau khi Ongame cho ra mắt các phiên bản game mới nhằm khích lệ cộng đồng người chơi đồng thời dành tặng các tân thủ hàng chục triệu Gold trong game.

Tưng bừng chào đón sự ra mắt của Sám cô 7 cây, Top danh vọng Sám cô 7 cây là lần đầu tiên người chơi Ongame được bước vào cuộc đua Top để chiếm lĩnh những thứ hạng cao nhất. 50 tài phú đứng đầu Top Gold trong 1 tuần diễn ra sự kiện sẽ được thống kê và vinh danh trên hệ thống trang chủ của Ongame. Cùng với đó, những người chiến thắng sẽ ngay lập tức được sở hữu 1 avatar đặc biệt không “đụng hàng” của game Sám cô 7 cây và 50 triệu Gold trong tài khoản.
 

Game thủ kikikiki5 đứng hạng 12 trong Top 50 tài phú của Sám cô 7 cây. Chia sẻ với ban quản trị Ongame, kikikiki5 coi Top Danh vọng là nơi bạn có thể kiếm được Gold và thỏa mãn thú đua Top của mình “ Khi một game mới ra mắt, mỗi người chơi đều có một xuất phát điểm như nhau thì Top Danh vọng chính là cơ hội để mình khẳng định khả năng của mình và thu được thật nhiều Gold”. Hoặc như zieuvian hạng 36 trong Top 50 cũng chung một đam mê với Sám cô 7 cây. Đến với Sám cô 7 cây, game thủ này thực sự bị thuyết phục bởi hệ thống cược linh hoạt, khả năng Tố, Nhường Tố và cược lớn hơn. “ Bên cạnh Hola, Sám cô 7 cây giờ chiếm phần lớn thời gian Online trên Ongame của mình. Yêu cầu cao hơn trong các bước tính toán, đi bài, cân nhắc kỹ lưỡng, mình thấy rất hứng thú với trò giải trí mới này. Việc đứng trong Top có lẽ là phần thưởng may mắn vì mình luôn dành sự nhiệt tình cho Sám cô 7”

Thứ tự các bộ bài của game Sám cô 7 cây có nhiều đổi mới, giao diện của game được chăm chút từ ngoài web đến phòng chơi của game cùng tương tác âm thanh rất thú vị. Sám cô 7 vẫn đang tỏ rõ sức nóng của mình trong cộng đồng Ongame.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn