Gặp gỡ 'búp bê sống' tuổi teen

VideoThứ Sáu, 23/03/2012 12:03:00 +07:00

Venus Angelic, cô bé 15 tuổi hiện đang sống tại London, Anh còn có đam mê biến mình thành búp bê xinh đẹp.

Mọi bé gái đều yêu thích công việc làm điệu cho búp bê. Nhưng không dừng lại ở đó, Venus Angelic, cô bé 15 tuổi hiện đang sống tại London, Anh còn có đam mê biến mình thành búp bê xinh đẹp.

Venus Angelic là “hiện tượng” mới nhất trên Internet những ngày gần đây nhờ vào chính sự kỳ lạ của cô bé. Trong các video clip đăng tải trên mạng, Angelic dạy người xem cách trang điểm sao cho thật giống búp bê. Cô còn đưa ra không ít mẹo trang điểm rất mới lạ.

“Nhiều người hỏi cháu rằng cháu trang điểm thế nào vậy. Vì thế cháu quyết định hướng dẫn trang điểm trên Youtube”, Angelich trả lời phỏng vấn trên RightThisTime, show truyền hình của Anh chuyên tập trung khai thác các video clip lạ trên mạng Internet.

Venus Angelic và tạo hình búp bê. 

Angelic bắt đầu tập trang điểm sao cho thật giống búp bê của mình từ 2 năm trước. Từng sống vài năm tại đất nước hoa anh đào, cô bé được truyền cảm hứng sáng tạo từ tình yêu đối với hoạt hình Nhật Bản. Không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình, mà cả giọng nói của Angelic cũng như một em bé Nhật. Bản thân Angelic cho rằng, sở dĩ cô có giọng như vậy, vì cô nói đến 5 thứ tiếng và trọng âm, ngữ điệu bị lẫn với nhau.

Trang điểm biến người thật thành búp bê là đẹp hay là “dị” có thể vẫn còn nhiều bàn cãi. Nhưng tài năng, sự sáng tạo của cô bé mới 15 tuổi chắc chắn làm sửng sốt không ít người ngay cả trong giới thời trang. Hãy cùng gặp Venus Angelic nhé!

Xem Clip:


Loading the player ...

Theo Huyền Anh/ Dân trí
Bình luận
vtcnews.vn