Gặp Futsal Việt Nam, tuyển Italia hứa đá hết mình

Thể thaoThứ Sáu, 16/09/2016 16:50:00 +07:00

HLV trưởng đội tuyển Futsal Italia Roberto Menichelli khẳng định ông và các học trò vẫn không đá giữ chân trong trận gặp tuyển Futsal Việt Nam.

Thua đậm Paraguay với tỷ số 1-7, đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa tắt hy vọng giành quyền vào vòng knock-out. Theo điều lệ của VCK World Cup futsal 2016, ngoài 12 đội đứng đầu 6 bảng, còn có 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất từ 6 bảng, giành quyền vào vòng 1/8.

Trước trận đấu quyết định với Italia, HLV Bruno Garcia đặt mục tiêu là phải có 1 điểm để hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, Khả năng đội bóng của HLV người Tây Ban Nha kết thúc vòng bảng với chỉ 3 điểm và đứng thứ 3 bảng C là cực cao, vì ngoài chuyện Việt Nam có thể thua Italia, thì Paraguay cũng có thể thắng Guatemala.

italia1

 Italia đang là đương kim vô địch châu Âu

Đặc biệt, từ những phát biểu của HLV đội tuyển futsal Italia Roberto Menichelli, cho thấy đội bóng này sẽ không nương tay với tuyển futsal Việt Nam.

HLV Roberto Menichelli nói: "Tôi rất vui khi đội đã có chiến thắng trước Guatemala để sớm giành vé đi tiếp vào vòng 1/8. Đây là công sức của toàn đội và tất cả đều đã chiến đấu hết mình 2 trận đấu vừa qua.

Giành vé đi tiếp nhưng phía trước chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa tại vòng bảng. Gặp Việt Nam không phải là đối thủ dễ chơi, nên chắc chắn chúng tôi sẽ phải đá hết sức. Hơn nữa, sau hai trận đấu vừa qua Italia vẫn bộc lộ những sai sót, hạn chế, nên chúng tôi phải hoàn thiện mình hơn nữa để hướng đến những kết quả tốt hơn, nhất là cuộc cạnh tranh ở giải đấu sẽ rất khốc liệt trong thời gian tới. 

Chúng tôi sẽ thi đấu với Việt Nam với 100% khả năng của mình. Mục tiêu của chúng tôi không gì khác ngoài chiến thắng, vị trí đầu bảng để qua đó tự tin bước vào vòng đấu tiếp theo".

Với những tuyên bố này, có thể thấy Italia khó có thể giữ chân trong trong trận gặp tuyển Việt Nam. Thậm chí ngay cả khi đối thủ này chơi không hết 100% sức lực, cũng đủ để đánh bại thầy trò HLV Bruno.

Nói thế không có nghĩa tuyển futsal Việt Nam đã hoàn toàn hết cơ hội đi tiếp tại bảng C. Hiện tại, trong số 6 bảng, đấu đội tuyển futsal Việt Nam đang tạm thời đứng thứ 4 trong số các đội hạng 3. 

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn