Gặp cô con gái 15 tuổi, cao 1m70 của Diễm My

PhimThứ Sáu, 06/08/2010 03:30:00 +07:00

Mới được mẹ Diễm My "giới thiêu" với báo chí từ cách đây không lâu, cô bạn Thùy My ngay lập tức gây ấn tượng không chỉ bởi gương mặt xinh đẹp.

Mới được mẹ Diễm My "giới thiêu" với báo chí từ cách đây không lâu, cô bạn Thùy My ngay lập tức gây ấn tượng không chỉ bởi gương mặt xinh đẹp giống mẹ, chiều cao vượt trội dù mới 15 tuổi, mà còn vì My học rất giỏi.

Họ và tên: Hà Thùy My.
Ngày sinh: 11/01/1995.
Trường: International School Of Ho Chi Minh City.
Sở thích: Đam mê thể thao, có sở thích đặc biệt với ngành báo chí thời trang, luôn muốn được trở thành một người có khả năng lãnh đạo tốt.

Thùy My. 
Thùy My vốn là con gái đầu của diễn viên nổi tiếng Diễm My. Nhưng từ nhỏ, bạn ấy đã biết tự định hướng cho tương lai của mình, không thích "dựa" vào mẹ để thành công, hay để tìm kiếm quan hệ bạn bè. Tuy chỉ mới 15 tuổi, nhưng bạn ấy lại có một khả năng lãnh đạo cực tốt, biết chịu trách nghiệm cao, và còn là một cô học sinh giỏi toàn diện.

Luôn hãnh diện vì có một gia đình "happy"

Diễn viên Diễm My cho biết: "Khi còn nhỏ, bé Thùy My luôn theo mẹ và lúc nào cũng xem mẹ như một người bạn. Nhưng càng ngày càng lớn, Thùy My lại thích theo bố nhiều hơn, và thường tâm sự với bố về các mối quan hệ bạn bè...". Chính vì Thùy My luôn xem bố và mẹ như những người bạn, nên bạn ấy lúc nào cũng hãnh diện về gia đình "happy" của mình. Bởi mọi người luôn hiểu nhau và luôn quan tâm nhau.

Bố làm nghề xây dựng, mẹ là một diễn viên nổi tiếng nên thường vắng nhà liên tục, nhưng bạn ấy chưa từng làm cho bố hay mẹ phải lo lắng. Bạn ấy còn là một người chị gương mẫu của cô em gái tên Quế My. Khi ở nhà, cả hai chị em luôn giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh và tiếng Việt, đây chính là phương pháp học ngoại ngữ cực hiệu quả của bạn ấy đấy.

Thùy My và cùng mẹ Diễm My và em gái. 
Thùy My rất vâng lời, luôn học tập cô Diễm My ở tính cách, và cách đối xử thân thiện, hòa đồng với những người xung quanh. Không chỉ thế bạn ấy còn rất thần tượng mẹ ở khoản "ngăn nắp", và thần tượng bố bởi bố là một người luôn biết chia sẻ và giải đáp những thắc mắc của bạn ấy.

Ở trường của Thùy My, các bạn thường gặp hoàn cảnh bố mẹ ly dị hoặc chia tay, cãi vã. Nhưng khi nhìn lại gia đình của mình luôn hạnh phúc, và thường xem những bài báo viết về gia đình, nên Thùy My rất tự hào, và luôn nói với mọi người rằng: "đây chính là "happy family" của mình.

Một người đẹp và đầy tài năng

Khi trò chuyện với diễn viên Diễm My về khả năng học tập của Thùy My thì chúng tớ chỉ biết thán phục. My là một học sinh giỏi toàn diện. Từ những môn học cơ bản cho đến những môn năng khiếu, bạn ấy luôn học rất giỏi, rất đều, thành tích bảng điểm luôn cao. Ở lớp giữ vai trò lớp trưởng, lại càng khiến bạn ấy phải giữ chắc cương vị đứng đầu, muốn làm gương để các bạn học tập.

Thùy My có thể giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh. Hàng năm Thùy My lại luôn là người được nhà trường cử đi thi hùng biện tiếng Anh ở các nước Malaysia, Singapore... và nhiều nước khác trên thế giới. Và bạn ấy luôn giành ngôi vị cao trong những cuộc thi này.

Đối với thể thao và các môn tài năng, Thùy My cũng giỏi không kém. Chơi tốt tennis và bơi lội , thường xuyên tham gia học nhảy (jazz), rất rành về thiết kế, design website... và khả năng viết báo về thời trang cực tốt. Gần đây, bạn ấy cũng bắt đầu học thêm đàn guitar và Yoga.

Thùy My cũng cho biết: "Mình muốn người khác nói đẹp mà thông minh học giỏi, chứ không phải đẹp mà việc học lại không đến đâu". Bù lại, gia đình của bạn ấy luôn tạo điều kiện và luôn ủng hộ sự lựa chọn của con cái, và không đặt nặng thành quả, hay tạo áp lực, nên Thùy My luôn cảm thấy thoải mái, dù bản thân có quá nhiều điều cần phải học như thế.
Quế My là em gái của Thùy My, năm nay em học lớp 6 nhưng nói tiếng Anh rất trôi chảy, thường giao tiếp với chị khi ở nhà. 

Đam mê với ngành báo chí thời trang

Bạn ấy tiết lộ là sau này có thể bạn ấy sẽ sang New York tham dự lớp học viết báo của ngành thời trang đấy! Một bật mí nho nhỏ rằng ở nhà Thùy My luôn mày mò lướt mạng để tìm tòi, học hỏi và sẵn sàng bỏ thời gian nghiên cứu thời trang, từ quần áo, giày dép, hay giỏ xách, bóp ví...

Có rất nhiều lần mẹ Diễm My dắt bạn ấy đến phim trường tham quan, xem mẹ làm việc, biết đâu bạn ấy sẽ tìm được hứng thú của nghề diễn viên. Bạn ấy cũng mong rằng sau này khi lớn lên bạn sẽ theo đuổi ngành báo chí thời trang và cũng muốn trở thành một diễn viên điện ảnh.

Từng gặp không ít điều không vui vì... "là con của mẹ Diễm My"

Trên lớp, Thùy My luôn thể hiện sự hòa đồng của mình đối với bạn bè, muốn có thêm nhiều bạn mới và không muốn phải ganh ghét ai đúng như lời mẹ Diễm My dạy. Nhưng cũng có một vài trường hợp, các bạn muốn chơi mới Thùy My chỉ vì bạn ấy là con của một người nổi tiếng. Điều này đã khiến bạn ấy rất buồn, nên sau này bạn ấy luôn xem trọng các mối quan hệ bạn bè.

Đặc biệt, dù chỉ vừa 15 tuổi nhưng bạn ấy lại có một chiều cao 1m70, vẻ ngoài xinh đẹp và càng ngày càng học giỏi, nên vài bạn vì điều này mà không muốn chơi với Thùy My, luôn khiến bạn ấy buồn lòng. Nhưng vì con gái, nên đôi lần cô Diễm My phải ra mặt giảng hòa gián tiếp, mời bạn bè của Thùy My đến nhà chơi, làm bánh, với hy vọng có thể cải thiện mối quan hệ và để bạn ấy có nhiều bạn bè hơn.

"Trong đó có một người bạn tên Billy (mẹ của Billy là bạn thân của mẹ Diễm My) chơi rất thân với nhau. Nhưng không phải bạn ấy chú ý việc mình là con của người nổi tiếng, mà vì Billy và mình rất hợp tính của nhau, Billy còn đối xử rất tốt với mình, nên mình luôn xem trọng bạn ấy" - Thùy My cho biết.

Theo PLXH

Bình luận
vtcnews.vn