Gặp 4 gương mặt ấn tượng của Miss Teen phía Nam

PhimThứ Ba, 05/10/2010 09:55:00 +07:00

(VTC News) - 4 cô bé đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả bằng những phần thi tài năng ấn tượng cũng như phần ứng xử khá tốt trước ban giám khảo.

(VTC News) - Gặp 4 thí sinh của vòng thi chung kết Miss Teen 2010 khu vực phía Nam đã để lại ấn tượng mạnh bằng những phần thi tài năng ấn tượng cũng như phần ứng xử khá tốt trước ban giám khảo.

Nguyễn Lâm Diễm Trang (Vĩnh Long – SBD: 1513)

 

Diễm Trang đang là sinh viên năm thứ 2 khoa Quản trị kinh doanh của trường ĐH Quốc tế TP. HCM. Chia sẻ lý do đến với cuộc thi Miss Teen 2010, cô nói: “Em muốn hoàn thiện bản thân mình hơn vì trong mỗi cuộc thi đều có những cái hay của riêng nó. Hơn nữa, đây sẽ là cơ hội để em thể hiện bản thân, khai phá những năng lực tiềm ẩn trong con người mình”.

Tuy là một người con của miền Tây Nam Bộ nhưng Diễm Trang lại quyết định thể hiện năng khiếu của mình bằng một điệu múa xứ Bắc qua ca khúc Bèo dạt mây trôi, em nói: “Trong không khí cả nước tưng bừng đón Đại lễ Ngàn năm Thăng Long – Hà Nội, em cũng muốn thể hiện được một điều gì đó hướng về miền Bắc, đặc biệt làn điệu dân ca quan họ Bắc Ninh này đã được Unesco công nhận là di sản phi vật thể của thế giới!”.

Diễm Trang với tiết mục múa "Bèo dạt mây trôi".

Để có màn trình diễn đặc sắc trên sân khấu, Diễm Trang đã phải tập luyện cật lực trong suốt gần một tuần lễ dưới sự hướng dẫn của người anh trai. Ngoài phần thi năng khiếu, cô sinh viên ĐH Quốc tế này còn gây ấn tượng trước khán giả bằng phần thuyết trình bằng tiếng Anh khá duyên dáng và lưu loát. Ban giám khảo đã dành cho cô những lời nhận xét khá ưu ái: “Em rất biết cách hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại”.

Đỗ Huỳnh Thoại My (Phan Thiết – SBD: 765)

 

Trong khi các bạn thí sinh khác trổ tài múa, hát,… thì cô bé này lại gây ấn tượng bằng phần giao lưu khá dễ thương cùng khán giả. Thoại My đã mời một số người xem tại khán phòng lên sân khấu để tham gia một trò chơi nhỏ. Phong cách nói, lối dẫn dắt câu chuyện của Thoại My xuất sắc đến nỗi Miss Teen 2008 – Huyền Trang đùa vui rằng cô cảm thấy như mình đang… bị cướp diễn đàn. “Mỗi người có một tài năng, cá tính riêng của mình. Thật sự em là một người hát không được hay lắm, múa cũng không giỏi như các bạn khác. Bên cạnh đó em cũng muốn làm một điều gì đó đặc biệt hơn, em tự tin rằng mình có khả năng giao lưu, dẫn chương trình rất tốt. Bằng chứng là không khí cả khán phòng đều sôi động hơn trong phần thi của em” – Thoại My chia sẻ.

Thoại My trong phần thi ứng xử.

Em cũng cho biết thêm rằng khi đứng trên sân khấu thấy run lắm nhưng cũng cố gắng kiềm chế sự hồi hộp của mình. Hiện cô bé quê Phan Thiết này đang học năm thứ 2 ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông tại Đại học Văn Lang – TP. HCM. Thoại My đến với cuộc thi Miss Teen 2010 một cách tình cờ nhưng càng tham gia sâu vào các vòng trong cô càng nhận ra cuộc thi cho mình rất nhiều điều đáng quý. Và điều mà em cảm thấy quan trọng nhất đó là tình bạn thân thiện với các thí sinh khác. Hoạt động mà Thoại My cảm thấy ấn tượng nhất trong cuộc thi đó là hôm thứ 7 vừa rồi được tham gia hành động vì môi trường.

Trần Nguyễn Huyền Trân (TP. HCM – SBD: 971)

 

Phần thi của cô sinh viên năm nhất của Đại học Hùng Vương, khoa Ngoại ngữ được ban giám khảo nhận xét là “tròn trịa nhất của buổi thi chung kết khu vực miền Nam”. Khi Huyền Trân vừa cất lên những câu hát mở đầu của Chiếc lá đầu tiên (Tuấn Khanh), em lập tức nhận được rất nhiều tràng pháo tay cổ vũ từ phía khán giả. Huyền Trân chia sẻ, em tham gia Miss Teen 2010 vì mong muốn được học hỏi, kết bạn cùng các thí sinh khác.

Ngoài phần thi của mình, Huyền Trân còn tham gia trình diễn trong tiết mục tam ca của một thí sinh khác.

Thông điệp mà cô muốn truyền tải trong cuộc thi là "sự lạc quan, yêu đời cũng như niềm tin vào con người dù đôi khi chúng ta gặp phải khó khăn trong cuộc sống”. Trước khi đến với cuộc thi, Huyền Trân cũng từng tham gia các phong trào văn nghệ trong trường phổ thông cũng như đại học, em từng đoạt rất nhiều giải thưởng về ca hát. Ngay vào buổi sáng của ngày thi chung kết này, Huyền Trang còn lên giảng đường để ngồi học cùng các bạn rồi chạy lẹ về nhà thay đồ để có mặt kịp vào đầu giờ thi (12h30).

Hồ Thị Bích Trâm (Quảng Ngãi – SBD: 1339)

 

Phần thi năng khiếu của Bích Trâm đã gây một sự xúc động mạnh mẽ trong lòng ban giám khảo lẫn khán giả. Tác phẩm kịchvề cuộc sống trẻ em cơ nhỡ lang thang mang tên 5 ngón tay mà em diễn cùng với những người bạn nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía ban giám khảo. Bích Trâm chia sẻ: “Em muốn gửi một thông điệp đến mọi người là những đứa trẻ mồ côi luôn thèm khát tình thương, một mái ấm gia đình,… dù chỉ là một tia sáng nhỏ nhoi thôi. Em mong mọi người hãy bao dung, giúp đỡ những trẻ em cơ nhỡ bằng những hành động thiết thực nhất”.

Bích Trâm cùng một bạn diễn trong tiểu phẩm "5 ngón tay".

Trong khi các thí sinh khác đều diện những bộ trang phục thật đẹp đến tham dự vòng chung kết Miss Teen 2010 thì Bích Trâm gây ấn tượng trên sân khấu với một bộ dạng… tả tơi trong vai một cô bé mồ côi nhặt ve chai. Tuy nhiên cô sinh viên năm 2 trường Sân khấu Điện ảnh này cho biết dù không được mặc đồ đẹp như các bạn nhưng cô rất tự tin với phần trình diễn này và hy vọng mình có tên trong danh sách 20 thí sinh đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc.

Hiện Bích Trâm cũng đang tham gia một bộ phim truyền hình dài 30 tập mang tên Hoàng tử xấu trai sẽ phát sóng trong thời gian tới.

Khánh Nguyễn
Ảnh: Anh Sơn

Bình luận
vtcnews.vn