Gangwon không muốn Xuân Trường về nước đối đầu U20 Argentina

Thể thaoThứ Ba, 25/04/2017 17:03:00 +07:00

HLV trưởng Choi Yun-kyum của Gangwon FC cho biết, ông không muốn Xuân Trường về nước đấu giao hữu với U20 Argentina.

Người đại diện của Lương Xuân Trường là Lee Dong Jun mới đây cho biết trên VN Express, phía câu lạc bộ Gangwon không muốn để Xuân Trường về tập trung U22 Việt Nam đá giao hữu với U20 Argentina vào ngày 14/5 tới.

Hinh anh

 Xuân Trường nhiều khả năng không cùng U22 Việt Nam đấu U20 Argentina. (Ảnh: Quang Minh)

Cụ thể, HLV trưởng Choi Yun-kyum của Gangwon muốn Xuân Trường ở lại câu lạc bộ tập luyện, chuẩn bị cho màn ra mắt K-League khi hoàn toàn bình phục chấn thương.

Theo người đại diện của Lương Xuân Trường, các CĐV Gangwon đang khá sốt ruột trước việc tiền vệ người Việt Nam chưa được ra sân ở mùa giải năm nay, trong khi đội bóng đông bắc Hàn Quốc lại đang khủng hoảng ở vị trí tiền vệ.

VFF đang cố gắng thuyết phục Gangwon nhưng khả năng thành công là rất thấp bởi trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina không nằm trong lịch của FIFA nên Gangwon có quyền từ chối nhả người.

Trong trận đấu mới đây nhất tại R-League (giải đấu dành cho những cầu thủ dự bị, không được thi đấu ở K-League), diễn ra hôm 25/4, Xuân Trường tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký của Gangwon. Đội bóng của Xuân Trường giành chiến thắng 1-0 trước Daegu FC.

Trước đó tại vòng 8 K-League, Xuân Trường cũng vắng mặt còn đội bóng của anh để thua 1-2 trước Suwon ngay trên sân nhà.

Lúc này tại K-League, Gangwon đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 2 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua.

Video: Màn trình diễn của Xuân Trường ở đội tuyển Việt Nam trận gặp Đài Loan

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn