Gangwon hòa đội bét bảng, thầy cũ HAGL vẫn không dùng Xuân Trường

Thể thaoThứ Năm, 29/06/2017 11:48:00 +07:00

Dù Gangwon chỉ gặp đội bóng đang đứng cuối BXH K-League Classic là Gwangju nhưng Lương Xuân Trường vẫn không có cơ hội được ra sân.

Ở mùa giải 2016, Xuân Trường đã đá chính cho Incheon United trong cả hai lượt trận đấu với Gwangju. Tuy nhiên điều tương tự đã không xảy ra với tiền vệ này ở Gangwon.

Trước cuộc đối đầu ở vòng 17 K-League Classic, Gwangju đã trải qua 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Xuân Trường đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở 3 trận đấu gần đây, nhưng không được sử dụng một phút nào. Chính vì vậy, không ít người hâm mộ Việt Nam hi vọng cựu HLV HAGL Choi Yun Kyum sẽ tạo cơ hội cho tiền vệ 22 tuổi khi đối dầu với một đối thủ yếu.

xuan truong gangwon

 Xuân Trường chưa được ra sân lần nào cho Gangwon.

Tuy nhiên diễn biến trận đấu đã không cho phép HLV trưởng của Gangwon làm điều này. Đội bóng của Xuân Trường bị thủng lưới trước ở phút 29 và phải đến hiệp hai mới ghi được hai bàn để dẫn ngược lại 2-1. Dù vậy chỉ 10 phút sau khi vượt lên, Gangwon lại để cho Gwangju chọc thủng lưới.

Trong khoảng 20 phút cuối trận, HLV Choi Yun Kyum thay người hai lần, tung vào sân một tiền đạo và một tiền vệ nhưng không có suất cho Xuân Trường. Những phương án thay đổi này không giúp Gangwon ghi thêm bàn thắng và trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

Không thể đánh bại đội bóng bét bảng trên sân nhà, đội bóng của Xuân Trường bỏ lỡ cơ hội trở lại top 3 của K-League Classic.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn