Gangwon 'bỏ rơi' Xuân Trường, tiếp tục nhận trái đắng

Thể thaoThứ Hai, 03/04/2017 07:50:00 +07:00

Gangwon một lần nữa không điền tên Lương Xuân Trường vào danh sách thi đấu trong chuyến làm khách trên sân của Ulsan Hyundai ở vòng 4 K-League.

Xuân Trường vừa trở lại Hàn Quốc sau quãng thời gian về tập trung đội tuyển Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2018.

Theo dõi Xuân Trường thi đấu trong màu áo đội tuyển Quốc gia, Gangwon đánh giá rất cao những gì mà tiền vệ người Tuyên Quang đã thể hiện và khẳng định, Xuân Trường đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Họ cũng cho rằng, Xuân Trường đủ khả năng ra sân trong màu áo câu lạc bộ ở vòng 4 K-League 2017.

Tuy nhiên, màn ra mắt K-League 2017 của Lương Xuân Trường vẫn chưa diễn ra. Ở chuyến làm khách trên sân của Ulsan Hyundai hôm qua (2/4), Lương Xuân Trường không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Gangwon.

top

Danh sách thi đấu của Gangwon không có tên Xuân Trường. 

Nhiều người cho rằng, việc Lương Xuân Trường vừa trở lại câu lạc bộ sau chuyến bay dài nên không đảm bảo thể lực để ra sân. Mặt khác, trận đấu với Ulsan Hyundai rất khó khăn với Gangwon nên huấn luyện viên Choi Yoon Gyum phải tính đến những phương án an toàn.

Thực tế, Ulsan Hyundai với lợi thế sân nhà đã chơi lấn lướt Gangwon và có bàn mở tỷ số ở phút ngay phút thứ 4 do công của Orsic Mislav.

Phải tới phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1, Gangwon mới có bàn thắng quân bình tỷ số do công của tiền đạo người Brazil Diego Mauricio.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 1-1 thì vào phút 89, Lee Yeongjae đã mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Thua trận, Gangwon tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng trong khi đó, Ulsan Hyundai vươn lên vị trí thứ 6.

Gangwon

Bảng xếp hạng K-League tính đến hết vòng 4. 

Ở lượt trận tiếp theo, diễn ra vào ngày 8/4, Gangwon trở về sân nhà tiếp đội bóng đang xếp thứ 2 tại K-League 2017 là Jeonbuk. Đây tiếp tục là một trận đấu khó khăn nữa với đội bóng Đông Bắc Hàn Quốc và cơ hội để Xuân Trường ra sân cũng không cao.

Video: Xuân Trường chỉ được gặp bố mẹ 1 phút khi về Việt Nam

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn