Gắn chíp vào xóc đĩa để lừa con bạc

Pháp luậtThứ Ba, 28/12/2010 09:30:00 +07:00

(VTC News) - Đánh bạc thua, Hùng nghi ngờ và gọi bạn đến kiểm tra thì phát hiện xóc đĩa có gắn chíp. Lập tức, nhóm của Hùng "lột" sạch tài sản của nhóm bạc bịp.

(VTC News)  - Mang theo một bộ xóc đĩa có gắn chíp điều khiển, nhóm của Mạnh đã dàn trận đánh bạc khiến nhóm của Hùng bị thua. Do nghi ngờ, Hùng gọi người đến kiểm tra và phát hiện xóc đĩa có gắn chíp nên đã quay ra cưỡng đoạt lại toàn bộ số tiền và điện thoại của các đối tượng trong nhóm của Mạnh.

Ngày 27/12, qua nhân dân cung cấp, CA huyện Thanh Trì đã xác minh làm rõ nhóm đối tượng cờ bạc bịp và cưỡng đoạt tại xã Yên Mỹ, huyện Thanh Trì vào ngày 2/12.

Trước đó, hồi 14h ngày 2/12, 4 đối tượng gồm: Nguyễn Tiến Mạnh, Trần Duy Anh, Nguyễn Văn Hoạt và Phạm Văn Huy (đều 18 tuổi và cùng trú tại Thanh Trì, Hà Nội), mang theo dụng cụ đánh bạc bịp tự mua và chế tạo thêm con chíp đến quán karaoke Hải Dương, ở xóm 6, Yên Mỹ, Thanh Trì thuê một phòng hát để đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Tại đây, Mạnh rủ thêm các đối tượng gồm: Đạt, Hùng, Hưng và Tùng cùng đánh bạc. Trong nhóm trên chỉ có Tùng thắng, còn Hùng, Mạnh, Đạt thua 5,6 triệu đồng.

Đến khoảng 21h cùng ngày, nhóm của Mạnh lại đến một quán karaoke khác ở xóm 5, Yên Mỹ thuê phòng hát tiếp tục cùng nhóm của Tùng đánh bạc.

Cũng như lần trước, Duy Anh, Hoạt và Huy phân công Huy cầm cái xóc bịp, Duy Anh phụ trách bộ điều khiển quân vị xóc đĩa giấu trong người còn Hoạt giả vờ đánh bạc như bình thương. Do nghi ngờ nên Hùng đã gọi điện cho Nguyễn Quỳnh Dương (SN 1985, ở Yên Mỹ) đến.

Sau khi đánh được 2 ván, Dương đã cầm bát xóc đĩa đập tan, tách quân vị, phát hiện chíp bên trong quân vị. Dương cùng nhóm bạn của mình thu tất cả tiền trên chiếu bạc, yêu cầu nhóm Duy Anh, Hoạt, Huy, Tùng, Hưng nộp điện thoại, tiền và 15 triệu đồng phạt nếu không sẽ bị chặt tay.

Do sợ bị đánh nên nhóm Duy Anh đã nộp đủ số tiền nhóm Dương yêu cầu và nhóm của Hùng đã chia nhau số tiền trên.

CA huyện Thanh Trì đã thu giữ 3,9 triệu đồng, 1 điện thoại di động, lập hồ sơ xử lý các đối tượng.

Phúc Hưng

Bình luận
vtcnews.vn