Gần 40 công an truy bắt 2 kẻ giết ông chủ rồi lẩn trốn trong rẫy cà phê

Pháp luậtThứ Năm, 29/06/2017 19:42:00 +07:00

Sau khi yêu cầu anh Tráng trả lại giấy chứng minh nhân dân (CMND) nhưng không được đồng ý, Thọ và Long cùng ra tay giết ông chủ rồi bỏ trốn trong rẫy cà phê.

Ngày 29/6, Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị vừa bắt 2 nghi can giết chết anh Đỗ Văn Tráng (27 tuổi, trú thôn Liên Hồ, xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng).

2 nghi an là: Lê Ngọc Thọ (23 tuổi, trú phường Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai) và Châu Hải Long (16 tuổi, trú xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, Đồng Tháp).

19553138_416918452038901_899495124_n

 Nghi can bị cơ quan điều tra bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu, Lê Ngọc Thọ và Châu Hải Long làm thuê cho gia đình anh Tráng. Trong quá trình làm việc, Thọ và Long than nặng nhọc nên đã yêu cầu anh Tráng trả lại giấy CMND để nghỉ việc.

Tuy nhiên, anh Tráng đề nghị Long và Thọ trả lại 3 triệu đồng vì trước đó gia đình anh đã bỏ ra số tiền tương ứng trả cho người môi giới lao động.

Ngày 28/6, Thọ cùng Long đã bàn bạc dùng dao gây thương tích cho anh Đỗ Văn Tráng với mục đích lấy lại 2 CMND rồi bỏ trốn. 

Video: Bắt hung thủ giết người sau 72 giờ ở Sơn La

Đến 29/6, Thọ thủ sẵn con dao trong túi và đến yêu cầu anh Tráng trả lại giấy CMND nhưng không được chấp nhận. Lúc này, Thọ rút dao trong túi đâm vào vùng ngực và bụng anh Tráng.

Thấy anh Tráng bị đâm, Long xông tới đấm đá liên tiếp vào người nạn nhân. Sau đó, anh Tráng bỏ chạy rồi rơi xuống khu vực ao cá và tử vong.

Sau khi gây án xong, Long và Thọ định lấy chiếc xe gắn máy của anh Tráng bỏ trốn nhưng bị người dân phát hiện và trình báo cơ quan điều tra.

Nhận được thông tin, cơ quan điều tra huyện Lâm Hà điều động khoảng 40 cán bộ, chiến sĩ đến truy bắt Long và Thọ. Chiều cùng ngày, cơ quan công an đã bắt được cả 2 nghi phạm trong lúc lẩn trốn ở một rẫy cà phê

Tiểu Nguyên
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn