Gần 20.000 học sinh, sinh viên có cơ hội thi IELTS miễn phí

Giáo dụcThứ Sáu, 01/07/2016 13:06:00 +07:00

Ban tổ chức cho biết sẽ có gần 20.000 học sinh, sinh viên có cơ hội thi IELTS miễn phí

20.000 suất thi IELTS miễn phí này là hoạt động nằm trong chương trình thúc đẩy phong trào ngoại ngữ trong sinh viên FPT. Chương trình nhằm giúp mỗi sinh viên sở hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế khi tốt nghiệp ra trường.

Sau TOEIC, thì IELTS là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tiếp theo mà FPT Nanoversity đưa vào chương trình đào tạo và tổ chức thi đánh giá năng lực.

IMG 6

 

Đây vừa là bước mở rộng, hoàn thiện hệ thống chương trình của FPT Nanoversity, vừa tạo điều kiện cho học viên có thêm sự lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ và nhu cầu của bản thân, phục vụ cho việc học tập và làm việc sau này.

Năm 2016, Theo thống kê từ Cục Đào tạo với nước ngoài, gần 110.000 học sinh, sinh viên Việt Nam đang đi du học theo diện học bổng và tự túc.

Chứng chỉ IELTS đánh giá toàn diện khả năng sử dụng tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả du học sinh.

Ở Việt Nam, hàng trăm nghìn cử nhân, thạc sỹ, người lao động có trình độ cao tại các cơ sở giáo dục, cơ quan doanh nghiệp đã và đang có nhu cầu nâng cao kỹ năng ngoại ngữ phục vụ cho học tập và công việc.

Nhu cầu học và thi cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như IELTS là rất lớn, tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng có chương trình đào tạo và đánh giá kỹ năng của học viên một cách chính xác.

IMG 3

 

Thỏa thuận hợp tác đào tạo, tổ chức thi và cấp chứng chỉ IELTS giữa FPT Nanoversity và IDP Việt Nam khẳng định sự tham gia tích cực của Trung tâm vào hệ thống đào tạo nhân sự công nghệ thông tin theo xu hướng mới, đó là không chú trọng bằng cấp mà tập trung vào các kỹ năng thực tế, trong đó có kỹ năng ngoại ngữ.

Với chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn quốc tế, học viên sẽ dễ dàng loại bỏ được tâm lý tiêu cực như ngại giao tiếp với người nước ngoài để tự tin bước vào môi trường học tập, làm việc toàn cầu sau khi hoàn thành khóa học.

FPT Nanoversity cho biết sẽ dành tặng 20.000 suất thi IELTS miễn phí trong tháng 7/2016 cho học sinh, sinh viên các đơn vị trong FPT.

Các khóa đào tạo cấp chứng chỉ IELTS sẽ lần lượt được khai giảng từ tháng 7/2016.

Vân Anh
Bình luận
vtcnews.vn