Gần 200 triệu quyên góp tại đêm sẻ chia cùng Hán Văn Tình - 'Chu Văn Quềnh'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/01/2015 11:19:00 +07:00

Đây là số tiền mà các nghệ sĩ, khách mời và các nhà hảo tâm quyên góp trong 2 buổi biểu diễn để hỗ trợ "Chu Văn Quềnh" chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Đây là số tiền mà các nghệ sĩ, khách mời và các nhà hảo tâm quyên góp trong 2 buổi biểu diễn trong tối 30/1 để hỗ trợ "Chu Văn Quềnh" chiến đấu với căn bệnh ung thư.

hán văn tình12
Trong tối 30/1 trong cùng một thời điểm, tại một phòng trà trên phố Đặng Thái Thân và một khán phòng trên phố Trần Bình - Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc từ thiện sẻ chia và giúp đỡ cho nhân vật "Chu Văn Quềnh" trong phim Đất và người. Hơn 50 nghệ sĩ đã tham gia biểu diễn tại hai địa điểm. 
hán văn tình11
Đêm nhạc được thực hiện khá nhanh chóng sau 4 ngày các nghệ sĩ biết được  thông tin trọng bệnh của NSƯT Hán Văn Tình. Đây là ý tưởng mà ca sĩ Minh Quân, Phan Anh và nghệ sĩ Đinh Trà My cùng chung tay thực hiện. Do nghệ sĩ vẫn đang phải điều trị tại viện, khán giả chỉ có thể nhìn thấy những hình ảnh của anh qua màn hình lớn. 
hán văn tình10
Thời tiết mưa rét nhưng hơn 100 người hâm mộ đã ngồi kín phòng trà trên phố Đặng Thái Thân. Nhiều khán giả không kìm được nước mắt khi xem đoạn phóng sự về nghệ sĩ Hán Văn Tình. 
hán văn tình9
Các đồng nghiệp, đàn em của NSƯT Hán Văn Tình đã mang những tiết mục nghệ thuật đặc sắc để phục vụ khán giả trong đêm diễn này. Sau tiểu phẩm Nói xấu vợ và một ca khúc về mùa xuân, nghệ sĩ Chiến Thắng đã trực tiếp ủng hộ 2 triệu đồng. 
hán văn tình8
Ca sĩ Lê Anh Dũng với tác phẩm Khát vọng tình yêu. 
hán văn tình7
Bảo Trâm tuy gặp một chút sự cố tại bài hát Hello Viet Nam nhưng cô lại khá thành công và được khán giả cổ vũ nhiệt tình khi thể hiện ca khúc mới Nơi ngọn gió dừng chân. 
hán văn tình6
Đinh Mạnh Ninh xuất hiện cùng các cô người mẫu trong ca khúc My girl và Tết trong tâm hồn cùng lời cầu chúc cho nghệ sĩ đàn anh mau chóng vượt qua bạo bệnh. 
hán văn tình5
 Dù phải lo cho hoạt động của hai đêm diễn, kết nối các nhà hảo tâm nhưng Tô Minh Thắng vẫn khá xung trong hai ca khúc nhạc dance sôi nổi.
hán văn tình2
Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014 Hà Duy - Hoàng Yến mang tới đêm từ thiện ca khúc Chiếc khăn Piêu  từng đưa họ lên bục vinh quang. Hoàng Yến tâm sự :"Có mặt từ đầu đến cuối đêm diễn Hoàng Yến rất xúc động bởi tình cảm của khán giả và các đồng nghiệp dành cho bác Tình". 
hán văn tình1
Các nghệ sĩ của nhà hát Chèo Việt Nam mang đến tiết mục biểu diễn hầu đồng. Màn Ban khen ban thưởng, ban tài tiếp lộc quyên góp được số tiền 1,5 triệu đồng. 
hán văn tình
Dự kiến trong sáng 31/1, số tiền gần 200 triệu đồng quyên góp từ hai đêm nhạc sẽ được trao tận tay cho "Chu Văn Quềnh". 

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn