Gần 10.000 khán giả Cần Thơ cháy hết mình với MobiFone RockStorm7

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/01/2015 12:00:00 +07:00

Cuộc hành trình MobiFone RockStorm7 đã tiến dần đến những điểm dừng chân cuối cùng trong cuộc hành trình mang Hào Khí Đông A đi dọc chiều dài đất nước.

(VTC News) - Cuộc hành trình MobiFone RockStorm7 đã tiến dần đến những điểm dừng chân cuối cùng trong cuộc hành trình mang Hào Khí Đông A đi dọc chiều dài đất nước.

Tối 03/01, hòa cùng không khí tưng bừng của một ngày đầu năm mới, MobiFone RockStorm7 đã có một đêm diễn rất thành công tại SVĐ Quân khu 9 TP. Cần Thơ.

Năm ban nhạc với năm cá tính âm nhạc riêng, đặc sắc, bao gồm Parasite (TPHCM, Gothic/Alternative rock), Hạc San (Tp.HCM, Prog Metal), Microwave (Tp.HCM, Nu-metal), Bức Tường (Hà Nội, Hard Rock) và Stevans (Thụy Sĩ, Electro Rock-n-roll) đã mang đến đất Tây đô nhiều cung bậc cảm xúc bằng âm nhạc.

MobiFone RockStorm7 gần 10.000 khán giả Cần Thơ cháy hết mình
Khán giả cuồng nhiệt 

Hơn 7000 tấm vé MobiFone RockStorm7 được ban tổ chức bán với mức giá là 40.000 VNĐ/vé đã đến tay các Rockfan Cần Thơ. Đồng thời, hơn 3000 tấm vé khác được phát hành cho khách mời là những rockfan đang sử dụng gói cước RockStorm.

Với mong muốn mang được nhiều hơn nữa những niềm vui dù là nhỏ bé đến với những cảnh đời còn nhiều khó khăn, những em bé không may mắn trong xã hội, năm nay RockStorm mở rộng hoạt động từ thiện với việc trao từ thiện cho 3 quỹ đó là: Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam, Quỹ hỗ trợ học sinh, sinh viên của Thành Đoàn Thành phố Cần Thơ và Quỹ Tấm Lòng Việt - Đài truyền hình Việt Nam.
MobiFone RockStorm7 gần 10.000 khán giả Cần Thơ cháy hết mình
Trao từ thiện 
Đúng như cam kết của Ban tổ chức, ngay trong chương trình ông Tăng Tố Thanh Giám đốc MobiFone chi nhánh Cần Thơ - thay mặt ban tổ chức trao số tiền hơn 283 triệu đồng cho đại diện của ba quỹ.

Với màn nhảy Flashmob đầy sáng tạo, SVĐ Quân khu 9 đã được các bạn trẻ Cần Thơ hâm nóng ngay từ lúc 16h00.

Giờ G đã điểm! Đúng 18h00 ban nhạc trẻ Parasite đã khiến SVĐ như muốn bùng cháy với phần mở màn của mình. Chất giọng khàn của Thỏ Trauma, nữ rocker được mệnh danh là “Diva của làng Rock Việt” trong tiếng trống dồn mạnh mẽ đầy chất gothic/Alternative của Parasite đã khiến Save me thành một lời chào đặc biệt với khán giả Cần Thơ. Nối tiếp đó là La isla bonitavà Happy hai ca khúc cover đầy vui nhộn, hài hước.
MobiFone RockStorm7 gần 10.000 khán giả Cần Thơ cháy hết mình
Parasite 
Với một ca khúc đầy chiêm nghiệm sâu lắng, Parasite phút chốc đã biến sân khấu RockStorm thành một góc nhỏ riêng để band trải lòng tâm sự.

Như một sự bứt phá nhỏ, Trống cơm được phối lại đầy sáng tạo đã được Thân Trọng Nghĩa (Kan) guitairist cất tiếng hát khiến cả SVĐ cùng hát vang ca khúc quen thuộc này.

Nhường lại vị trí vocal cho Thỏ Trauma, Parasite kết thúc phần biểu diễn của mình bằng Stand Alone, ca khúc mang đậm phong cách của nhóm với một phong cách rock đặc biệt đầy cá tính.

Cái tên Parasite liên tục được hô vang trong suốt phần trình diễn như khẳng định tình cảm đặc biệt từ khán giả Cần Thơ gửi đến Thỏ Trauma cũng như toàn bộ ban nhạc Parasite.


Nối tiếp ngọn lửa mà Parasite vừa nhen nhóm, Hạc San xuất hiện với màn solo guitar điêu luyện của guitarist Dzũng Phạm, chất giọng mạnh mẽ, hoang dã mang hơi thở từ núi rừng của vocal Jean Paul Blada cũng ca khúc mở màn Dưới đáy trần gian mang đến một không gian âm nhạc hoàn toàn khác biệt.

Với chất prog metal sâu đậm của mình, nổi bật cùng từng phần solo nhạc cụ như tiếng trống mạnh mẽ của ‘trống sỹ’ Yvol, tiếng guitar réo rắt từ Dzũng Phạm, Bassist Thắng Trần và Keyboardist Yên Lâm, Hạc San đưa hàng nghìn khán giả trải qua từng cung bậc cảm xúc với những ca khúc đã làm nên tên tuổi của ‘cánh Hạc Phương Nam’ như Hoang tàn, Bí mật người ra đi, Tiều phu và Sét đánh ngang trời.

MobiFone RockStorm7 gần 10.000 khán giả Cần Thơ cháy hết mình
Microwave  
Lần thứ hai nhận danh hiệu “Ban nhạc được yêu thích nhất”, Microwave đã cho thấy sức lan tỏa mãnh liệt của “Lò vi sóng”. Chất Nu-metal quen thuộc nhưng chưa bao giờ cũ, nay lại được bùng cháy với ca khúc chủ đề của chương trình- ca khúc Lòng tự hào.

Như một món quà đặc biệt đầy bất ngờ dành riêng cho Rockfan Cần Thơ, Lòng tự hào được cất lên đầy hào sảng dưới giọng hát cao vút của vocal Tuấn Khanh cùng chất Nu-metal đặc biệt của Microwave.

Lòng tự hào đã mang đến cho khán giả Cần Thơ những phút giây thăng hoa đầy xúc cảm về tinh thần dân tộc, về lòng tự hào dân tộc về truyền thống tiếp bước ông cha vượt lên mọi khó khăn.


Tiếp tục, cùng với các ca khúc đã từng xuất hiện trong album vol 2 của Microwave nhưng mới lần đầu được hát live trên sân khấu Cần Thơ như Ước mơ, Mộng du, Trái tim dũng cảm.

Đến với mỗi điểm dừng chân của RockStorm7 Microwave luôn có những món quà đặc biệt dành tặng Rockfan, và ở Cần Thơ, vào dịp đầu năm mới, món quà này chính là ca khúc Khúc Xuân Thịnh Vượng.

Tiếp tục ‘tăng nhiệt’ Lò vi sóng đã chiều lòng khán giả với những bản hit làm nên tên tuổi của mình như Say,Chỉ là giấc mơ và ca khúc kết thúc màn trình diễn của mình với Tìm lại đã khiến hàng nghìn rockfan tại SVĐ Quân khu 9 không thể đứng yên.


Ngay sau phần trình diễn máu lửa của Microwave, các Rockfan lại tiếp tục được hòa mình vào những ca khúc hard Rock đầy kỷ niệm với Bức Tường.

Những Rock xuyên màn đêm, Tháng 12 hay Tâm hồn của đá, Mắt đen đã và sẽ còn tiếp tục làm say lòng hàng triệu khán giả.Đặc biệt với ca khúc Mắt đen sân vận động quân khu 9 như được thắp sáng lên bởi hàng chục nghìn ánh đèn của các rockfan.
MobiFone RockStorm7 gần 10.000 khán giả Cần Thơ cháy hết mình
Trần Lập - Bức Tường 
Hình ảnh ấy được thủ lĩnh của Bức Tường, ca sĩ Trần Lập ví như những ánh mắt của khán giả hướng về sân khấu.

Và không chỉ trình diễn những ca khúc đã “đóng đinh” tên tuổi của mình, Bức Tường cũng dành tặng người hâm mộ nơi đây hai ca khúc mới Những chuyến đi dàiMen say nằm trong album vừa được trình làng mang tên Đất Việt, đánh dấu 20 năm hoạt động và cống hiến không mệt mỏi cho âm nhạc, đã cất lên như lời truyền lửa đầy nhiệt huyết của các anh cho thế hệ trẻ Việt Nam thời đại mới - vượt lên chính mình, chinh phục mọi thử thách.


Món quà đặc biệt tiếp theo mà BTC dành tặng khán giả Cần Thơ đó chính là ban nhạc Stevans đến từ Thụy sĩ . Stevans sang Việt Nam với đội hình gồm 4 thành viên Yvan Franel (vocalist), Yann Secrest (guitairist/backvocal), Anthony Cohen (drummers) và Livio Melileno (bassist) .
MobiFone RockStorm7 gần 10.000 khán giả Cần Thơ cháy hết mình
Stevans 
Chơi bảy ca khúc liên tục đậm chất electro rock-n-roll, Stevans đã có một màn ra mắt đầy ấn tượng với God gave up on you khiến cho hàng ngàn rock fan nhún nhảy theo nhịp trống.

Những ca khúc vui nhộn và lãng mạn tiếp theo là Franelizer, Mine is fine, The Backyard và với phần kết hợp chơi guitar của vocal đa tài ca khúc Dirty Queen, Stevans thực sự là một mảnh ghép hoàn hảo, hoàn thiện bức tranh đa sắc màu trong đêm “bão Rock” tại Cần Thơ.

Với sự ủng hộ hết mình của Rockfan Cần Thơ, vocal Yvan Franel cuả Stevans đã nhảy khỏi sân khấu để giao lưu với khán giả.

Với chất giọng khỏe, nhưng không kém phần “sexy” lãng mạn, cùng những động tác vũ đạo theo phong cách robot, ca khúc Brooklyn and me đã thực sự làm phần trình diễn của band như bùng nổ với hàng nghìn fan phấn khích, nhún nhảy không ngừng.

Khép màn bằng ca khúc Vodka Redgirls với chất nhạc điện tử mạnh mẽ kết hợp với hệ thống ánh sáng chớp giật liên tục, Stevans đã kết thúc đêm diễn tại Cần Thơ bằng một cao trào, chiếm chọn tình cảm của khán giả Cần Thơ từ lần đầu tiên ra mắt.


Tạm biệt Cần Thơ, tạm biệt phương Nam đầy nắng gió, RockStorm7 sẽ tiếp tục chặng đường của mình, mang ngọn lửa nhiệt huyết và Hào khí Đông A trở lại thủ đô trong điểm dừng chân cuối cùng của mùa Bão năm nay.

Thứ Bảy tới, ngày 10/01/2015, Mobifone RockStorm7 sẽ về với Rockfan Hà Nội, để xua tan cái lạnh mùa đông và thổi bùng lên ngọn lửa hào hùng trên thủ đô ngàn năm văn hiến.


Thảo Trang: She rocks:

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn