Gamuda Gardens: 'Cháy' chung cư, bung hàng biệt thư

Kinh tếThứ Tư, 05/08/2015 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Với mong muốn, cùng chủ đầu tư xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh tại KĐT Gamuda Gardens và mang đến cho khách hàng một môi trường sống tốt nhất, STDA mở bán ra thị trường những căn hộ cuối cùng tại The ONE Residence.

(VTC News) - Với mong muốn, cùng chủ đầu tư xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh tại KĐT Gamuda Gardens và mang đến cho khách hàng một môi trường sống tốt nhất, STDA mở bán ra thị trường những căn hộ cuối cùng tại The ONE Residence.

Nhân dịp này, STDA cũng thông báo chuẩn bị bung hàng trở lại những căn biệt thự, nhà liền kề hiện đại và sang trọng tại đây.
Theo đó, từ ngày 1/8/2015, tất cả khách hàng sở hữu căn hộ tại The ONE Residence, những chủ nhân tương lai góp phần tạo nên cộng đồng Gamuda văn minh, sôi động hiện hữu được nhận nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng. Cụ thể, quý khách hàng được nhận ngay xe máy Honda Lead hoặc xe máy Honda Vision; có cơ hội nhận ngay 1 chuyến du lịch hạng sang đến Malaysia 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng và 6 chỉ vàng SJC 9999.

Chỉ từ 130 triệu đồng, sở hữu căn hộ đẳng cấp nơi cộng đồng văn minh

Mặc dù dự án đã thi công tới tầng 10 nhưng chủ đầu tư mở rộng cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng tại chung cư The ONE Residence với chương trình thanh toán siêu ưu đãi. Chỉ từ 130 triệu đồng, tương đương 10% tổng giá trị hợp đồng, khách hàng đã có thể ký ngay hợp đồng mua bán.

Chỉ từ 130 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp The ONE Residence
Chỉ từ 130 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp The ONE Residence 

Sở hữu căn hộ tại chung cư The ONE Residence, khách hàng được tận hưởng cuộc sống trong một cộng đồng văn minh, hiện đại và đang ngày càng trở nên sôi động và nhộn nhịp tại Gamuda Gardens.

100% các tiện ích dự án được đầu tư xây dựng đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí cũng như thể thao của cư dân đã hoàn thiện và được đưa vào hoạt động như: nhà câu lạc bộ đẳng cấp được thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu về thể thao, giải trí; Khu phố thương mại sầm uất The THREE Central cung cấp các dịch vụ thiết yếu như ngân hàng, văn phòng, siêu thị, cửa hàng mua sắm, nhà hàng.

Đặc biệt, trường mầm non được đào tạo theo chất lượng chương trình giáo dục Montesseri, một trong những chương trình giáo dục đang được quốc tế đánh giá tốt nhất hiện nay, trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS) sẽ khai giảng ngày 07/08/2015. Ngoài ra, từ 1/7/2015, chủ đầu tư đã khai trương tuyến xe bus phục vụ riêng cư dân Gamuda Gardens di chuyển từ khu đô thị này tới trung tâm thành phố.

100% tiện ích đã đi vào hoạt động
100% tiện ích đã đi vào hoạt động 

Tại Gamuda Gardens, cư dân được thường xuyên tham gia các sự kiện mang tính phát triển cộng đồng, bảo vệ môi trường sống xanh như: Tết trung thu, Tết thiếu nhi, Lễ hội Bia Đức Oktoberfest, Ngày hội thể thao, Tiệc Giáng Sinh Xanh, cuộc thi “Dùng lá rụng vẽ tranh”, chương trình bảo vệ nguồn nước, Lễ hội thả diều dân gian…
An cư trong một quần thể hiện đại, kép khín, mọi gia đình hoàn toàn yên tâm để làm việc và tận hưởng cuộc sống bởi an ninh tại đây được đảm bảo tuyệt đối bằng hệ thống an ninh kiểm soát với thẻ ra vào, camera giám sát 24/24 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Môi trường sống xanh và hướng đến cộng đồng

Lấy hình mẫu khu đô thị đẳng cấp của Malaysia là Valencia và Bandar Botanic, Khu đô thị Gamuda Gardens được xây dựng và phát triển theo phong cách “sống xanh và hướng đến cộng đồng”.

Do đó, bên cạnh đầu tư hàng trăm triệu USD để xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, hướng tới môi trường lành mạnh như: nhà máy xử lý nước thải Yên Sở với quy mô lớn nhất Việt Nam; công viên Yên Sở rộng hơn 323 ha, ngay tại khuôn viên KĐT Gamuda Gardens, người dân đã được tận hưởng không khí trong lành từ những khu công viên xanh mát, đường dạo bộ rộng lớn, khu sân chơi cho trẻ em,… tất cả được xây dựng trên 50% diện tích dự án.

Môi trường sống lý tưởng tại Khu đô thị Gamuda Gardens
Môi trường sống lý tưởng tại Khu đô thị Gamuda Gardens 

Thoát ra khỏi những chật chội, thiếu không gian xanh tại một số khu chung cư nằm trong trung tâm nội đô, nhiều khách hàng đã lựa chọn cuộc sống tại Gamuda Gardens, để được tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, trong một cộng đồng thân thiện, cởi mở và an toàn. An cư tại The ONE Residence là sự lựa chọn lý tưởng dành những khách hàng là người Việt kiều đã quen thuộc với cuộc sống hiện đại tại các đất nước phát triển, những gia đình trẻ hay những khách hàng độc thân thành đạt.

Hiện, tòa nhà The ONE Residence đã được chủ đầu tư nhanh chóng thi công tới tầng 10. Dự kiến, bàn giao cho khách hàng vào quý I/2017. Số lượng căn hộ còn lại tại The One Residence chỉ còn lại chưa tới 5%. Kết thúc giai đoạn bán sản phẩm chung cư, giữa tháng 8 tới đây, chủ đầu tư Gamuda Land tiếp tục hợp tác cùng đơn vị phân phối Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA đưa trở lại thị trường Hà Nội những căn biệt thự, nhà liền kề kiểu cách và sang trọng tại Gamuda Gardens với chính sách tri ân đặc biệt có một không hai.
Để trở thành chủ nhân của những căn chung cư cuối cùng tại The ONE Residence, khách hàng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0943573246.
Website: http://land24.vn/chung-cu-the-one-residence

Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn