Gameshow Thách đấu FFOL2 tháng 7 diễn ra tại Nha Trang

Thế giới gameThứ Năm, 21/07/2011 03:31:00 +07:00

(VTC News) - Gameshow Thách đấu – sự kiện được Nhà phát hành game FIFA Online 2 tổ chức vào cuối mỗi tháng tại thành phố biển Nha Trang.


(VTC News) - Gameshow Thách đấu – sự kiện được Nhà phát hành game FIFA Online 2 tổ chức vào cuối mỗi tháng là nơi để cộng đồng có thể chứng kiến những trận túc cầu đỉnh cao giữa các game thủ được lựa chọn và những Nhà quản lý Khách mời.

Thách đấu tháng 7 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Khánh Hòa – 46 đường Trần Phú, thành phố Nha Trang vào lúc 19h ngày 30/07/2011.


FIFA Online 2 sẽ tiến hành tổ chức các cuộc thi đấu trước đêm diễn ra Game show để tuyển chọn những game thủ ngay từ chính các liên đoàn trực thuộc sự quản lý của Ban vận động Nha Trang, tham gia “thách đấu” với 4 vị khách mời. Đây sẽ là cơ hội để các huấn luyện viên tại cộng đồng Nha Trang được cọ xát và thể hiện khả năng, bản lĩnh của mình. 4 khách mời tham gia chương trình game show Thách đấu tháng 7 tại vị trí “Boss” và “Vip” là 4 gương mặt tiêu biểu, đứng đầu 2 bảng Xếp hạng tại Zone 1 và Zone 2, những cái tên không còn xa lạ với cộng đồng FIFA Online 2 như Lương Trung Tâm, Nguyễn Văn Công… Người chiến thắng sẽ nhận được các phần thưởng rất có giá trị bằng tiền mặt và Vcoin.

Gameshow sẽ có sự góp mặt của ca sỹ Minh Hằng

Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của ca sỹ diễn viên nổi tiếng Minh Hằng trong Thách đấu tháng 7. Vé mời của chương trình được phát miễn phí tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Khánh Hòa và Ban vận động Nha Trang. Game show Thách đấu sẽ được phát sóng trên kênh VTC 2 vào lúc 21h Chủ Nhật hàng tuần.

Hạ Vy

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Bình luận
vtcnews.vn