Game thủ VTC tưng bừng mua sắm dịp nghỉ lễ

Thế giới gameThứ Sáu, 29/04/2011 12:29:00 +07:00

(VTC News) - Kỷ niệm 36 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước và ngày Quốc tế Lao động 1/5, VTC Game đã công bố hàng loạt sự kiện.


(VTC News) - Kỷ niệm 36 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2011) và ngày Quốc tế Lao động 1/5, Nhà phát hành VTC Game đã công bố hàng loạt sự kiện thiết thực, hướng đến quyền lợi trực tiếp của khách hàng.

Cụ thể, với game Audition – việc ra mắt VIP Shop mua sắm trực tuyến giảm giá với khẩu hiệu “Chung mua giá sốc” vào ngày 24/4 vừa qua đã thu hút được sự chú ý của đông đảo các vũ công. Áp dụng hình thức mua theo nhóm “groupon” đang phát triển mạnh trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, VIP Shop Audition mang đến một cách mua sắm hoàn toàn mới dành cho thành phố vũ hội.
 

Chi tiết có tại:http://au.vtc.vn/vipshop

Người anh em Đột Kích cũng không kém cạnh khi ra mắt Webshop đặc biệt trong dịp Đại lễ, với các báu vật được bán giảm giá trong 2 tuần liên tiếp với mức giảm lên tới 50%. Đây thực sự là cơ hội “vàng” dành cho các xạ thủ có được những vật phẩm quý với giá hời. Bên cạnh đó, các sự kiện như Ngày vàng Đột Kích và hướng đến sinh nhật 3 tuổi của Game cũng được cộng đồng đón nhận nhiệt tình.
CF cũng có nhiều hoạt động khuyến mại 

Chi tiết tại:
http://cf.vtc.vn/webshop/index.htm

Đặc biệt, webgame Vua Pháp Thuật ra mắt sự kiện “Tái Hiện Lịch Sử” với các vật phẩm ý nghĩa như Cờ Tổ Quốc, Xe Tăng,… mang lại phần thưởng giá trị in-game cho các cư dân của Vô Ưu Đại Lục.

Chi tiết tại: http://vuaphapthuat.vtc.vn


Trong khi đó, các chiến binh của Đại đấu trường Atlantica lại hào hứng với sự kiện “Câu cá” nhân dịp này. Phần thưởng của sự kiện cũng là những vật phẩm lần đầu xuất hiện tại lục địa Atlantis như cánh Hydra hay trang phục cướp biển.

Chi tiết tại: http://atlan.vtc.vn
Dịp đại lễ 30/4 và 1/5 năm nay, các sự kiện thiết thực “giảm giá” và “tăng điểm kinh nghiệm” còn được áp dụng đồng loạt cho các tựa game: FIFA Online 2, Phi Đội, Linh Vương vàTru Tiên 2.


P.V



Bình luận
vtcnews.vn