Game thủ Thuận Thiên Kiếm... cưỡi trâu diễn thời trang

Thế giới gameThứ Ba, 12/10/2010 05:13:00 +07:00

(VTC News) - Các game thủ Thuận Thiên Kiếm đã sử dụng những ngoại trang có sẵn trong trò chơi để tạo nên show diễn thời trang đặc sắc nhân dịp kỷ niệm 1000 năm.

(VTC News) - Các game thủ Thuận Thiên Kiếm đã sử dụng những ngoại trang có sẵn trong trò chơi để tạo nên show diễn thời trang đặc sắc nhân dịp kỷ niệm 1000 năm.

Sử dụng sân đình Vạn Đại làm sàn catwalk, các game thủ Thuận Thiên Kiếm đã sử dụng những ngoại trang có sẵn trong trò chơi để tạo nên show diễn thời trang đặc sắc nhân dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long. Ngoài ra các hoạt động như Đồng lòng bảo vệ hoàng thành hay tham gia chào cờ, dâng hương tập thể cũng được người chơi tưng bừng tổ chức trong tuần qua để hưởng ứng sự kiện Đại lễ.

1. Lấy sân đình làm sàn catwalk
 

Bằng những ngoại trang mới được đưa vào Thuận Thiên Kiếm nhân dịp Tết Trung Thu vừa qua như áo dài, áo tứ thân, trang phục Phượng Hoàng,... •øßéSu£öv룥... – một game thủ hiện đang chơi ở server Thăng Long đã tự “thiết kế” và huy động các bạn của mình trình diễn một show thời trang đặc sắc mừng Đại lễ.

Ý tưởng này được thực hiện trên “sân khấu” là làng Vạn Đại, lấy sân đình làm sàn catwalk và đạo cụ diễn xuất là những chú trâu, thú cưỡi đậm chất Việt, một trong những nét đặc trưng của trò chơi. Những hình ảnh về buổi trình diễn sau đó đã được post lên forum của trò chơi và nhận được sự tán thưởng từ các thành viên của diễn đàn.

2. Tất cả vì sự an nguy của Hoàng thành

Nằm trong chuỗi sự kiện 1000 năm Thăng Long, “Bảo vệ Thăng Long thành” là hoạt động cho phép người chơi chiến đấu bảo vệ hoàng thành trước sự xâm lược của các quái vật. Hòa mình vào không khí thiêng liêng của thời khắc cả dân tộc hướng về Thăng Long - Hà Nội, các game thủ Thuận Thiên Kiếm đã đồng lòng, đồng sức bảo vệ hoàng thành, làm sống lại hào khí oai hùng một thời của cả dân tộc.

3. Lễ chào cờ và dâng hương tập thể

Là hai hoạt động định kỳ của Thuận Thiên Kiếm (chào cờ vào mỗi thứ 2, dâng hương vào cuối mỗi tuần), nhưng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện mừng đại lễ, nhà phát hành đã quyết định cho phép các game thủ của trò chơi được tiến hành hàng ngày. Trong ngày 10.10 vừa qua, đã có rất đông người chơi tập trung tại cột cờ Thăng Long cũng như sân đền Thượng để chào cờ và dâng hương lên các vua Hùng, những người đã có công dựng nước.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn