Game thủ FIFA Online 2 chung tay vì các em nhỏ ngày 1/6

Thế giới gameThứ Hai, 30/05/2011 01:36:00 +07:00

(VTC News) - Một hành động thiết thực và ý nghĩa của cộng đồng game thủ mang đến cho xã hội cũng như đánh tan định kiến một chiều mà dư luận áp đặt.

(VTC News) - Một hành động thiết thực và ý nghĩa của cộng đồng game thủ mang đến cho xã hội cũng như đánh tan định kiến một chiều mà dư luận áp đặt cho những người chơi game.

Sáng ngày 29/05 vừa qua, các thành viên trong CLB FIFA Online 2 HCM đã cùng nhau tổ chức một chương trình tặng quà cho hơn 130 em nhỏ mồ côi đang sống tại nhà nuôi dạy trẻ mồ côi chùa Diệu Giác nhân ngày quốc tế thiếu nhi 01-06.

Các sự kiện từ thiện đã dần trở thành một hoạt động thường xuyên với cộng đồng game thủ FIFA Online 2. Và cứ vào các dịp lễ, tết thì họ lại cùng nhau đi thăm các cụ già neo đơn, trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi tại các trung tâm nuôi dạy trẻ, viện dưỡng lão. Đây thực sự là những hoạt động ý nghĩa và thiết thực của các bạn.



Sau hơn 3 tuần phát động, tổng số tiền quyên góp được hơn 10 triệu đồng

Chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đóng góp của các bạn game thủ. Một thành viên trên diễn đàn tâm sự


Đại diện CLB trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho chùa

Được biết, nhà nuôi dạy trẻ mồ côi chùa Diệu Giác hiện đang nuôi dạy 130 em mồ côi. Bé nhỏ nhất khoảng 5-6 tháng tuổi. Các em trong độ tuổi đi học đều được theo học ở các trường gần trong địa phương. Các em lớn thì theo lớp học nghề. Để có tiền nuôi nấng các em, nhà chùa có bán cơm chay. Ngoài ra, các sư cô còn làm hương (se nhang), may đồ tu ... bán cho các Phật tử. Chùa cũng được nhiều nhà hảo tâm chia sẻ giúp đỡ... Cuộc sống các em tương đối tạm ổn. Nguồn thu nhập không đủ lắm, chỉ vừa sớt qua bù lại.



Tham gia chương trình từ thiện này ngoài tiền để hỗ trợ cho chùa, các bạn còn dành ra một ít để mua bánh kẹo, sữa cho các em nhỏ tại đây.


Các bạn nữ trong nhóm thì vào vai các chị bảo mẫu chăm sóc các em nhỏ


Các bạn nam đang hướng dẫn các em sút đóng, đậm chất game thủ FIFA


Chương trình giao lưu với các bé với màn “Bé bé bằng bông” nhận được sự hướng ứng nhiệt tình của các khán giả nhí


Chụp hình lưu niệm với các bé


Một ngày rất vui và ý nghĩa với các thành viên trong CLB FIFA Online 2 HCM

Từ những điều tưởng chừng như rất nhỏ bé ấy ta mới có thể thấy được ở game online không chỉ giúp ta giải trí, mà nó còn là nơi để mọi game thủ có thể tự xây dựng nhân cách con người qua những chương trình hoạt động có ích cho cộng đồng, xã hội. Và một lần nữa, cộng đồng game thủ chúng ta hãy cùng ủng hộ và cổ vũ cho họ, cũng như hãy chung tay vào một chương trình cộng đồng nào đó trong tương lai.

Hà My



Bình luận
vtcnews.vn